Mazda BT-50 โปร ใหม่ เติมออฟชั่นเต็มคัน ลุยงาน Big Motor Sale 2016

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด – เข้าร่วมงานแสดงรถยนต์มหกรรมการขายครั้งยิ่งใหญ่ในงาน Big Motor Sale 2016 ตอบรับคอนเซ็ปต์ผู้จัดงาน “อยากได้รถ จบในงานเดียว” พบกับรถยนต์มาสด้าภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ซีเอ็กซ์-5, ซีเอ็กซ์-3, มาสด้า3 และมาสด้า2 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ เปิดแนวรบตลาดปิกอัพส่งมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ใส่ออฟชั่นเต็มคัน ขุมพลังเต็มสูบ ชูช่วงล่างซูเปอร์ DE-S ที่ผ่านการพิสูจน์สมรรถนะเกาะถนนดีเยี่ยม ตอบโจทย์การใช้งานเสมือนขับรถอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อและความบันเทิง เพลิดเพลินได้ทุกเส้นทาง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานฯ

 

งาน Big Motor Sale 2016

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร MAZDA SALES (THAILAND)  กล่าวว่า สำหรับงาน Big Motor Sale 2016 ถือเป็นช่วงจังหวะดีสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายในคันเดียว ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา ให้สมรรถนะการขับขี่ที่สมบุกสมบัน มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งความต้องการเหล่านี้ล้วนเป็นคุณสมบัติอันโดดเด่นของรถมาสด้า ภายในบูธ Mazda ลูกค้าจะได้พบกับนวัตกรรมยานยนต์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Skyactiv ครบทุกรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ

ที่สำคัญภายในงานฯ แห่งนี้ Mazda ยังเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ตปิกอัพที่แข็งแกร่งดุดัน ด้วยการเพิ่มออฟชั่นเต็มคันเข้ามาใน Mazda BT-50 โปร เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพิ่มความคุ้มค่า คุ้มราคา นอกจากดีไซน์ภายนอกที่สวยดุดัน เข้มทุกรายละเอียด ช่วงล่างหนึบแน่นอันเลื่องชื่ออย่าง ซูเปอร์ ดีอี-เอส (SUPER DE-S) ที่ผ่านบทพิสูจน์ความทรหดจากการเดินทางสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญด้วยการขับจากประเทศไทยไปถึงมองโกเลียด้วยระยะทางกว่า 20,000 กิโลเมตร จนได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวจริงเรื่องช่วงล่าง มั่นใจ ปลอดภัยทุกเส้นทาง ขุมพลังความแรงของเครื่องยนต์ดีไอ-ธันเดอร์ โปร (Di-THUNDER PRO) เพื่อให้เป็นปิกอัพที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อาทิ ความงดงามทั้งภายนอกและภายใน สัมผัสกับความหรูหรา ความกว้างขวางโอ่อ่าสะดวกสบายของห้องโดยสารที่มาพร้อมกับความนุ่มสบาย เพิ่มเติมเทคโนโลยีเชื่อต่อการสื่อสารที่ล้ำสมัย เติมเต็มความบันเทิง เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง เป็นเหตุให้ลูกค้าที่สนใจปิกอัพในปัจจุบันมิใช่เพียงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ต่างจังหวัดเท่านั้น แต่ยังได้รับความสนใจจากคนเมืองเพิ่มมากขึ้น

Mazda BT-50

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แสดงความคิดเห็นว่า Mazda มองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดปิกอัพในตลาดเมืองไทยที่ผู้บริโภคยังมีความต้องการสูง การปรับเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานสำคัญหลายรายการในครั้งนี้ ส่งผลให้ Mazda BT-50 โปร ใหม่ กลายเป็นรถปิกอัพที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งดุดัน โดดเด่นทุกมุมมองสะท้อนเอกลักษณ์ของ Mazda ได้อย่างชัดเจน ฉีกกฎปิกอัพในอดีตในสไตล์เดิมๆ ที่เป็นเพียงรูปกล่องสี่เหลี่ยมเท่านั้น มีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ซ้ำใคร มุ่งมั่นที่จะก้าวผ่านทุกอุปสรรคให้สำเร็จดั่งนักรบซามูไร ดุดันยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าดีไซน์เสริมความแข็งแกร่งซึ่งเป็นความแตกต่างของมาสด้าที่ไม่เหมือนใคร บันไดข้างดีไซน์สปอร์ต ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สะดวกและปลอดภัยด้วยกล้องมองหลัง พร้อมจอแสดงผลบนกระจกมองหลัง มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน รวมทั้งประตู “ฟรีสไตล์ แค็ป” (FREESTYLE CAB) ที่ให้ความสะดวกสบายในการเข้า-ออกยิ่งขึ้น

สัมผัสความสะดวกสบายครบครันภายในห้องโดยสาร

สัมผัสความสะดวกสบายครบครันภายในห้องโดยสาร ด้วยห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย โทนสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุสีเทา หรูหรา พรีเมียม ดุจรถยนต์นั่ง ลงตัวด้วยดีไซน์สไตล์ค๊อกพิท (Cockpit Design) พร้อมเบาะนั่งหุ้มหนัง (Leather Seat) ให้สัมผัสที่โอบกว้าง นุ่มนวล สะดวกสบายในทุกตำแหน่งโดยสาร ห้องโดยสารด้านหลังกว้างขวาง เบาะนั่งลาดเอียงในองศาที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่องเก็บสัมภาระพร้อมฝาปิด เพิ่มเติมความเหนือระดับขั้นสุดด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัย  เติมเต็มความสะดวกสบาย และความบันเทิงในทุกช่วงเวลาบนท้องถนน ด้วย DVD & NAVIGATION SYSTEM เครื่องเล่นดีวีดีพร้อมระบบนำทาง จอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ ANTI-GLARE SCREEN ลดแสงสะท้อน ช่วยให้ภาพคมชัดมากยิ่งขึ้น เพิ่มเครื่องเสียงวิทยุ CD & MP3 พร้อมระบบบันทึกซีดีจำลอง VIRTUAL DISCS CDC สามารถบันทึกซีดีได้ถึง 6 แผ่นด้วยกัน และเพิ่มความสะดวกสบายอีกขั้นด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา

เครื่องยนต์

Mazda BT-50 โปร มาพร้อมสมรรถนะสุดแกร่งด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรลใหม่ Di-THUNDER PRO

• เครื่องยนต์ 3.2 ลิตร Di-THUNDER PRO 3.2 i5 มาพร้อมเทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 5 สูบ 20 วาล์ว ขนาด 3.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 200 แรงม้า (147 กิโลวัตต์) ที่ 3,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตร ที่ 1,750 – 2,500 รอบต่อนาที

• เครื่องยนต์ 2.2 ลิตร Di-THUNDER PRO 2.2 ที่ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผันใหม่ (VARIABLE-NOZZLE TURBOCHARGER) และอินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ให้แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้า (110 กิโลวัตต์) ที่ 3,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500 – 2,500 รอบต่อนาที

นอกจากนี้มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ยังมาพร้อมเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด อัตราทดแต่ละเกียร์ที่สัมพันธ์กัน ภายใต้คันเกียร์แบบสั้น (Short Shifter) ช่วยให้สามารถควบคุมการส่งกำลังที่ดี ตั้งแต่รอบเครื่องต่ำ ง่ายต่อการเปลี่ยนเกียร์ ประหยัดน้ำมันและช่วยลดมลพิษไอเสียในบรรยากาศอีกด้วย

เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยระบบชิฟท์ออนเดอะฟลาย (SHIFT ON THE FLY) ที่จะช่วยเปลี่ยนระบบจากขับเคลื่อน 2 ล้อ เป็น 4 ล้อ ขณะขับขี่โดยไม่ต้องหยุดรถ ด้วยการสั่งงานด้วยสวิตช์อิเล็กทรอนิกส์ให้ห้องโดยสาร พร้อมรับทุกสถานการณ์ยิ่งขึ้นด้วยเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป (LIMITED SLIP DIFFERENTIAL) ที่ช่วยป้องกันล้อฟรีขณะติดหล่ม มีตำแหน่งวางอัลเทอเนเตอร์ (ALTERNATOR) สูงกว่าปิกอัพทั่วไป ทำให้สามารถลุยน้ำได้สูงถึง 80 เซนติเมตร เพิ่มศักยภาพการลุยในเส้นทางออฟโรด

ความปลอดภัย

มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ มอบความปลอดภัยระดับโลก มั่นใจตลอดเส้นทางขับขี่ด้วยช่วงล่างอัจฉริยะ ซูเปอร์ ดีอี-เอส (SUPER DE-S) เทคโนโลยีการปรับจูนช่วงล่างอันเลื่องชื่อของมาสด้า ที่ผ่านบทพิสูจน์จนได้รับการยอมรับในเรื่องความปลอดภัย ช่วงล่างด้านหน้าแบบปีกนกคู่ (DOUBLE-WISHBONE) กับคอยล์สปริง นุ่มสบาย และดูดซับแรงสะเทือนไม่ใช้เข้าถึงห้องโดยสารได้อย่างดีเยี่ยม เสริมด้วยเหล็กกันโคลงหน้า (STABILIZER BAR) ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว ช่วงล่างด้านหลังแบบคานแข็งและชุดแหนบ (LEAF-SPRING) รับน้ำหนักบรรทุกได้เหลือเฟือและมีประสิทธิภาพสูงในการยึดเกาะถนน พร้อมให้สมรรถนะการบังคับควบคุมที่ดี โครงสร้างตัวถังขึ้นรูปจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง (ULTRA HIGH TENSILE STEEL) ที่แข็งแกร่งและมีน้ำหนักเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์ยิ่งขึ้น และมีระบบความปลอดภัยครบครัน อาทิ

• ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS (TRACTION CONTROL SYSTEM)

• ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ROM (ROLL-OVER MITIGATION)

• ระบบควบคุมน้ำหนักบรรทุกแปรผัน LAC (LOAD ADAPTIVE CONTROL)

• ระบบเพิ่มแรงเบรกฉุกเฉิน EBA (EMERGENCY BRAKE ASSIST)

• ระบบเบรกอัตโนมัติ BOS (BRAKE OVERRIDE SYSTEM)

• ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ

• ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินกะพริบเมื่อเบรกฉุกเฉิน ESS (EMERGENCY STOP SIGNAL)

• เข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ 3 จุด 2 ตำแหน่ง

• ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย

• ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว DSC (DYNAMIC STABILITY CONTROL)

• ระบบเบรก ABS 4 ล้อ (4W-ABS ANTILOCK BRAKING SYSTEM)

• ระบบกระจายแรงเบรก EBD (ELECTRONIC BREAK FORCE DISTRIBUTION)

สีรถ

สีภายนอกมีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช, สีขาวมุก สโนว์เฟลก, สีขาว คูลไวท์, สีเงินอลูมินัม เมทัลลิค, สีดำเจ็ท แบล็ก, สีแดง ทรู เรด, สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู

ราคาจำหน่ายของรถปิกอัพ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่

• รุ่นสแตนดาร์ดแค็ป STD ราคาจำหน่าย 562,000 บาท

• รุ่นฟรีสไตล์แค็ป FSC ราคาจำหน่าย 623,000 บาท

• รุ่นฟรีสไตล์แค็ป FSC Hi-Racer ราคาจำหน่าย 623,000 บาท

• รุ่นดับเบิ้ลแค็ป DBL ราคาจำหน่าย 663,000 บาท

• รุ่นดับเบิ้ลแค็ป DBL Hi-Racer ราคาจำหน่าย 773,000 บาท

• รุ่นดับเบิ้ลแค็ป DBL 4×4 3.2 ราคาจำหน่าย 1,030,000 บาท

นอกจากนี้มาสด้าจัดเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าซื้อรถภายในงานแต่ละรุ่น ดังนี้

 BT-50 PRO: เงินดาวน์เริ่มต้น 35,000 บาท

 Mazda2: ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือผ่อนเริ่มต้น 5,500 บาท

 Mazda3: ดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัย 1 และ Mazda Care Program 3 ปี

 CX-3: ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประภัยชั้น 1

 CX-5: ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1และ Mazda Care Program 3 ปี

 MX-5: ฟรีประกันภัยชั้น 1 และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี   หรือ 140,000 กิโลเมตร


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |