มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ “รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย”

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์เทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการปั่นจักรยาน “รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย” (Nation Bike Thailand 2016) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยเล็งเห็นความสำคัญของการปั่นจักรยานเพื่อการใช้เวลาว่างที่มีประโยชน์ ช่วยลดมลพิษและรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีความเชื่อมโยงกับปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของมิตซูบิชิ มอเตอร์สในการไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ็อกไซด์ ให้การประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด พร้อมนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง  มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ และ  มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่  พรีเมี่ยมเอสยูวีที่ให้ความสะดวกสบายจากห้องโดยสารอันหรูหรา มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักปั่นจักรยาน หรือผู้ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งที่ต้องใช้พื้นที่ในการบรรทุกอุปกรณ์ต่างๆ โดยลูกค้ามิตซูบิชิที่มาร่วมมหกรรมปั่นจักรยานนี้จะได้รับสิทธิพิเศษในการลงทะเบียนในช่อง “ฟาสต์แทร็ค” เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมถึงยังสามารถจอดรถในบริเวณที่จอดสำรองสำหรับลูกค้าคนพิเศษของมิตซูบิชิอีกด้วย

 

กิจกรรม ‘รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย’

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรม ‘รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย’ ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก เราได้เล็งเห็นว่าคนไทยในปัจุบันหันมาสนใจการปั่นจักรยานในเวลาว่างกันมากขึ้น ซึ่งถือเป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังลดมลภาวะ รวมไปถึงยังช่วยสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีในหมู่นักปั่นตามกลุ่มและชุมชนต่างๆ โดยผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานอยู่แล้ว”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะฉลองครบรอบ 55 ปี

“ทั้งนี้ในโอกาสที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะฉลองครบรอบ 55 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปีนี้ เราจึงตั้งใจส่งมอบความสุขกลับคืนสู่สังคมไทย รวมทั้งมุ่งสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์มิตซูบิชิในประเทศไทยในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ระดับโลก ทั้งเครื่องยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันและด้วยพลังงานไฟฟ้า จึงมีความเชื่อมโยงกับการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักในกิจกรรมครั้งนี้ โดยมิตซูบิชิมีรถยนต์นวัตกรรมสูงที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ปั่นจักรยาน แคมป์ปิ้ง หรือเล่นกีฬาเอ้าท์ดอร์ต่างๆ ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ และ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ พรีเมี่ยมเอสยูวี เป็นรถที่ให้ความสะดวกสบายจากห้องโดยสารที่หรูหรา มีพื้นที่กว้างขวางในการบรรทุกอุปกรณ์กีฬาต่างๆ รวมทั้งยังสามารถติดแร็คเพื่อใส่จักรยานไปปั่นในที่ต่างๆ ได้ตามที่ใจต้องการ เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิเป็นทางเลือกที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุดของรถในทุกเซ็กต์เม้นต์ เราจึงต้องการเข้าถึงผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆ มากขึ้น ไม่จำกัดอยู่แค่เพียงลูกค้าปัจจุบันของเรา” มร.ชกกิ กล่าวเสริม

การปั่นจักรยานนอกจากจะช่วยลดมลภาวะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้วยังสะท้อนปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของมิตซูบิชิในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ช่วยสร้างการประหยัดพลังงานที่เหนือกว่า ทั้งเทคโนโลยีเครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel Engine ขนาด 2.4 ลิตร ในรถกระบะไทรทันใหม่ ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 181 แรงม้า แต่ยังให้การประหยัดน้ำมันถึง 20% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน รวมไปถึงรถยนต์ในกลุ่มอีโค คาร์ คือ มิราจ และ แอททราจ ของเรา ที่มีค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ็อกไซต์ต่ำกว่า 100 กรัม/ กม. เป็นไปตามข้อกำหนดของโครงการอีโค คาร์ เฟส 2 ของรัฐบาล

กิจกรรม “รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย” (Nation Bike Thailand 2016) เป็นกิจกรรมรวบรวมนักปั่นในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยในปีนี้ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนและองค์กรต่างๆ ทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชนในทุกสนามที่จัดกิจกรรม โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้เกิดการสร้างเลนจักรยานทุกพื้นที่ทั่วไทย ส่งเสริมการแบ่งปันใช้รถใช้ถนนร่วมกันระหว่างรถยนต์และจักรยาน ร่วมปลูกจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่เพื่อลดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งยังเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม ลดมลพิษในอากาศ และส่งเสริมการท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติอย่างมีความสุข โดยในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลนัดพิเศษในรายการดังกล่าว ณ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อหารายได้ สมทบทุนการฉลองครบรอบ “100 ปี ชาตการ ดร. ป๋วย อึ๊งภากรณ์” ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 นี้อีกด้วย

“นอกจากนี้ ลูกค้าของมิตซูบิชิในแต่ละจังหวัดที่มาร่วมกิจกรรม ‘รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย’ นี้ ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์ในการลงทะเบียนในช่อง “ฟาสต์แทร็ค” สำหรับลูกค้ามิตซูบิชิเท่านั้น เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งยังสามารถจอดรถในบริเวณที่จอดสำรองสำหรับลูกค้าของมิตซูบิชิโดยเฉพาะได้อีกด้วย โดยเราหวังว่าจะมี ผู้มาร่วมงานมหกรรมปั่นจักรยานเป็นจำนวนมากในปีนี้ และจะสามารถสร้างความประทับใจสู่ผู้บริโภคพร้อมทั้งขยายการรับรู้ในวงกว้างเกี่ยวกับแบรนด์มิตซูบิชิได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเราอยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้ามาทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 220 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ ที่มีความสุข” มร.ชกกิ กล่าวในที่สุด

ภาพกิจกรรม


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |