มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) สนับสนุนรถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรทัน แก่รายการ “ดอนนาอาเวนจูร่า”

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ต้อนรับคณะทีมถ่ายทำรายการ ดอนนาอาเวนจูร่า อย่างเป็นกันเอง พร้อมส่งมอบรถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ เพื่อใช้เป็นพาหนะสำหรับการเดินทางของคณะ 6 สาวสวย แห่งดอนนาอาเวนจูรา

 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) สนับสนุนรถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรทัน แก่รายการ “ดอนนาอาเวนจูร่า”

โดยรายการ ดอนนาอาเวนจูร่า เป็นรายการท่องเที่ยวเพื่อผู้หญิงที่โด่งดังและได้รับความนิยมมากกว่า 27 ปี ของประเทศอิตาลี ซึ่งสาวสวยทั้ง 6 คนถูกคัดเลือกจากผู้สมัครกว่า 165,000 คน จากทั่วประเทศ มาใช้เวลาปฏิบัติภาระกิจโดยการขับรถยนต์ ” มิตซูบิชิไทรทัน” เปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นในประเทศต่างๆ ทั่วโลกร่วมกันเป็นเวลา 100 วัน  และในเดือนตุลาคม 2559 สาวๆ ดอนนาอาเวนจูร่าทั้ง 6 ก็ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย พร้อมถ่ายทำรายการและสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม ตลอดจนศิลปะวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของไทย และจะได้นำเสนอมุมมองที่สวยงามและน่าสนใจของประเทศไทยให้ทั่วโลกได้ชม

คณะเดินทางของสาวๆ ดอนนาอาเวนจูร่า มีความแตกต่างและมีความพิเศษเฉพาะตัว แต่มาอยู่รวมกันด้วยความรู้สึกเดียวกัน คือ มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะออกไปผจญภัยและทำให้ดีที่สุด พวกเธอสามารถก้าวผ่านเหตุการณ์เฉพาะหน้าต่างๆ และเอาชนะความท้าทายที่เกิดขึ้น จนสามารถพัฒนาความเป็นตัวตน รวมถึงการดำเนินอาชีพการงานอย่างเห็นได้ชัด แม้จะต้องขับรถกระบะบุกตะลุยไปตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก แต่สาวๆ ดอนนาอาเนจูร่า ต่างไม่มีความกังวัลแต่อย่างใด กลับรู้สึกสนุกสนานไปกับการได้ใช้ชีวิตร่วมกับ รถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ และเผยความร้สึกที่มีต่อมิตซูบิ ไทรทัน ใหม่ ว่า  “เป็นรถกระบะที่มีสมรรถนะสูง ขับสนุก นั่งสบาย และพวกเธอมั่นใจในความปลอดภัยของ มิตซูบิชิ ไทรทัน”    ซึ่งสาวๆ ทั้ง 6 นั้น ได้ผ่านการอบรมการขับรถอย่างถูกวิธี  เรียนรู้กฏหมายและกฏการจราจรของทุกประเทศที่เป็นเป้าหมายในการเดินทางมาเป็นอย่างดี เมื่อบวกกับการได้พาหนะที่สมรรถนะสูงอย่าง มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ จึงทำให้มีความมั่นใจและเพิ่มเติมความสนุกสนานให้กับการเดินทางมากยิ่งขึ้น

สำหรับการเดินทางในปี 2016 ได้ถูกพัฒนารูปแบบให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น และได้กำหนดรูปแบบของจุดหมายปลายทางให้มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ตั้งแต่สถานที่หรูหรามีระดับไปจนถึงทะเลทรายและอ่าวท้องทะเลที่ใสสะอาด โดยเริ่มออกเดินทางในเดือนกันยายน 2559 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เมืองอาบู ดาบี เป็นที่แรก จากนั้นสาวๆ ทั้ง 6 จะเดินทางมาประเทศไทย เพื่อพบปะกับคนท้องถิ่น ค้นหาเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และพิธีกรรม ประเทศที่เต็มไปด้วยสีสันอันหลากหลายที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้ชม และต่อไปยังสิงคโปร์

จากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีมงานจะบินย้อนกลับไปสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เมือง ดูไบ และไปยังปารีส ก่อนที่จะเดินทางต่อไปที่นครลอสแองเจลีส จากนั้น เดินทางไปยัง French Polynesia ใจกลางมหาสมุทรแปซิฟิก

สำหรับการเดินทางกลับไปยังประเทศอิตาลี จะใช้เส้นทางที่แตกต่างออกไปโดยผ่านทางประเทศญี่ปุ่น ซึ่งประเทศที่เป็นแห่งสุดท้ายของการเดินทาง

คณะเดินทางของดอนนาอาเวนจูร่า จะถ่ายทำการเดินทางในแต่ละวันในรูปแบบคลิปวิดีโอพิเศษ ซึ่งรวบรวมเบื้องหลัง ภาพตัวอย่างรายการและงานอื่นๆ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา รูปแบบรายการทางทีวีของดอนนาอาเวนจูร่าได้รับการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเนื้อหาที่อัดแน่นและสร้างปฏิสัมพันธ์กับคนดูได้อย่างน่าตื่นเต้น


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |