มิตซูบิชิ มอเตอร์ส สัญจรทั่วประเทศ โดยมี ‘ MiEV Evolution 3 ’ เป็นจุดเด่นของงาน

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ผ่านกิจกรรมสัญจรใน 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย ประกอบไปด้วย นครราชสีมา, สุราษฎร์ธานี, เชียงใหม่ และพระนครศรีอยุธยา โดยนำรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นมาให้ผู้เข้าชมได้สัมผัส ทั้ง  มิฟ อีโวลูชั่น 3 ( MiEV Evolution 3 ) ,ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่ ( All New Mitsubishi Pajero Sport ), ไทรทัน รุ่นใหม่ ( All New Mitsubishi Triton ) จากสนามแข่งเป็นจุดเด่นของงาน นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่น รวมไปถึงการรับประกันรถยนต์นาน 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร1

กิจกรรมสัญจรใน 4 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ มิตซูบิชิ ได้ครองตำแหน่งผู้ชนะการแข่งขันระดับนานาชาติหลายรายการ พิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของนวัตกรรมยานยนต์ได้เป็นอย่างดี และหนึ่งในชัยชนะที่มีชื่อเสียงของเรา คือการครองตำแหน่งผู้ชนะอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ประเภทรถพลังงานไฟฟ้าดัดแปลงจากรายการ ไพค์ พีค อินเตอร์เนชั่นแนล ฮิลล์ ไคล์ม ในปี 2557 ด้วย ‘ มิฟ อีโวลูชั่น 3 ’ รถแข่งพลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งนี้นวัตกรรมแห่งชัยชนะไม่ได้มีเฉพาะในสนามแข่งเท่านั้น แต่ยังถูกถ่ายทอดไปยังรถยนต์ มิตซูบิชิ ที่ออกจำหน่ายด้วย ซึ่งทุกคนสามารถสัมผัสนวัตกรรมทั้งหมดได้ ผ่านกิจกรรมสัญจรในครั้งนี้”

มิฟ อีโวลูชั่น 3’

เป็นนวัตกรรมรถแข่งพลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมกับมอเตอร์พลังงานไฟฟ้า 4 ตัว ให้กำลังสูงสุด 450 กิโลวัตต์หรือ 613 แรงม้า (PS) ส่งกำลังทั้งหมดผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ S-AWC รถแข่งคันนี้ ไม่ได้ใช้โครงสร้างที่ทำจากเหล็กน้ำหนักเบาเท่านั้น แต่ยังมีชิ้นส่วนตัวถังที่ออกแบบมาโดยเฉพาะให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากหลักอากาศพลศาสตร์ นวัตกรรมทั้งหมดได้นำไปสู่ชัยชนะการแข่งขันขึ้นภูเขารายการ ไพค์ พีค อินเตอร์เนชั่นแนล ฮิลล์ ไคล์ม ในปี 2557

เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังชัยชนะ

เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังชัยชนะ ยังมีอยู่ในรถยนต์ที่ผลิตเพื่อการจำหน่ายอย่าง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นใหม่ ด้วย ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง และจิตวิญญาณแห่งการแข่งขัน มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน Super Select 4WD II ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น GT-Premium ให้ผู้ขับมั่นใจไปกับการขับขี่บนทุกสภาวะ ไม่ว่าจะถนนเปียกหรือถนนขุรขระ โดยไม่มีอุปสรรคอะไรมาหยุดยั้งได้

ขุมพลัง เครื่องยนต์

สัมผัสพละกำลังที่ทรงพลังกว่าไปกับ ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ กระบะสายพันธุ์แกร่ง โดดเด่นด้วยขุมพลัง เครื่องยนต์  MIVEC Clean Diesel ขนาด 2.4 ลิตร มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง เสื้อสูบและฝาสูบอลูมินัมอัลลอย, ระบบควบคุมการเปิด-ปิด วาล์วไอดีแบบแปรผัน ไมเวค และ วีจี เทอร์โบ ให้พละกำลังสูงถึง 181 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ให้ผู้ขับ ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ สัมผัสสมรรถนะที่เหนือกว่าใคร ทั้งยังประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น 20%2

เทคโนโลยีความปลอดภัย

เชื่อมั่นไปกับเทคโนโลยีความปลอดภัยใน มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ ด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ หนึ่งเดียวในระดับรถยนต์ซิตี้คาร์ที่มี ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) ทั้งยังติดตั้ง ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า มาให้ ประหยัดไปกับอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ดีที่สุดในระดับ ด้วยตัวเลข 23.3 กิโลเมตร/ลิตร3 ใน ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ และ 23.8 กิโลเมตร/ลิตร3 ใน ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’

มั่นใจในคุณภาพของรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นไปกับการรับประกันคุณภาพรถยนต์ พร้อมฟรีค่าแรงการเช็คระยะนาน นาน 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน1 นอกจากนี้ยังมีประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเป็นเวลานาน 3 ปี

เชิญสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ยนตรกรรม พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า มิตซูบิชิ เท่านั้น ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านคุณ ดังรายละเอียดต่อไปนี้
จังหวัดสถานที่วันที่
นครราชสีมาเดอะ มอลล์ โคราช17 – 26 เมษายน 2560
สุราษฎร์ธานีเซนทรัล พลาซ่า1 – 7 พฤษภาคม 2560
เชียงใหม่เซนทรัล แอร์พอร์ต10 – 16 พฤษภาคม 2560
พระนครศรีอยุธยาบิ๊กซี20 – 26 พฤษภาคม 2560

1 เงื่อนไขการรับประกันเป็นไปตามบริษัทกำหนด

2 เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

3 ในรุ่น GLX CVT


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |