มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เดินหน้ากระตุ้นตลาดรถอีโคคาร์ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ผ่านช่องทางดิจิทัล

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ( Mitsubishi Motor ) เปิดศักราชใหม่ปี 2560 ประเดิมทำตลาดรถยนต์ อีโค คาร์ นำนักร้องชื่อดัง “ นท เดอะสตาร์ ” ตัวแทนคนรุ่นใหม่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางไล่ล่าความฝัน ออกเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วไทยกับรถยนต์คู่ใจ “ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ” ที่มาพร้อมนิยาม “ ให้คุณมากกว่าที่คิด ” นำเสนอในรูปแบบคลิปวิดีโอ “ Chasing Mirage ” รวม 5 ตอน ผ่านช่องทางดิจิทัล

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้ความสำคัญกับการทำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ ในปี 2560 นี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังคงให้ความสำคัญกับการทำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดทำคลิปวิดีโอชุด “ Chasing Mirage ” นำเสนอสมรรถนะอันโดดเด่นของรถยนต์ อีโค คาร์ มิราจ ใหม่ ที่มีความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ และปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบเสริมความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่ติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถอีโค คาร์ ซึ่งจะช่วยสร้างความปลอดภัยและช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจตลอด การเดินทาง รวมถึงยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวทุกองศา โดยได้นักร้องสาวชื่อดัง ‘ นท พนายางกูร ’ หรือ ‘ นท เดอะสตาร์ ’ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางเที่ยวทั่วไทยไปกับรถยนต์ ‘ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ’ ที่มาพร้อมนิยาม ‘ ให้คุณมากกว่าที่คิด ’

ประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษของ “ นท เดอะสตาร์ ”

สำหรับเรื่องราวในคลิปวิดีโอ “ Chasing Mirage ” นี้ แบ่งออกเป็น 5 ตอน โดยได้มีการบอกเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษของ “ นท เดอะสตาร์ ” ในการไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของไทย พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและน่าสนใจ เช่น อำเภอเนินมะปราง ลำน้ำเข็ก ถนนคนเดิน จังหวัดพิษณุโลก แก่งคุ้ดคู้ หมู่บ้านไทดำ เชียงคาน วัดพระธาตุศรีสองรัก จังหวัดเลย เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยทุกทริปเดินทางด้วยรถยนต์คู่ใจ อย่าง “ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ” ที่ทำให้ตลอดการเดินทางสนุกและประทับใจไม่รู้ลืม

เปลี่ยนการรับรู้ของคนทั่วไป

คลิปวิดีโอชุด ‘ Chasing Mirage ’ นี้ เราต้องการเปลี่ยนการรับรู้ของคนทั่วไปที่มักจะคิดว่า รถยนต์ขนาดเล็กหรือรถอีโค คาร์ ไม่ค่อยปลอดภัยในการขับรถไปยังสถานที่ไกลหรือต่างจังหวัด ซึ่งแคมเปญใหม่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนการรับรู้นี้ได้อย่างสิ้นเชิง และผมมั่นใจว่า รถยนต์ ‘ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ’ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยรถยนต์ที่มีสมรรถนะแบบครบครันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็วที่ความเร็วต่ำ (FCM-LS : Forward Collision Mitigation System-Low Speed Range) และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า (RMS-FORWARD: Radar Sensing Misacceleration Mitigation System-Forward) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC-Active Stability Control) ป้องกันการลื่นไถลออกนอกเส้นทางในสภาวะที่รถเสียสมดุล เป็นต้น ” มร. ชกกิกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าชมคลิปวิดีโอชุด “ Chasing Mirage ” สามารถติดตามชมได้ผ่านช่องทางดิจิทัลของบริษัทฯ

ทั้งเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH  

ยูทูป Mitsubishi Motors Thailand  และเว็บไซต์  http://www.mitsubishi-motors.co.th

รวมถึงเฟซบุ๊กเพจของผู้มีชื่อเสียงในสังคม นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผ่านทางโชว์รูมของผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ โดยติดตามชมได้ตั้งแต่วันนี้ – เดือนมีนาคม 2560


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |