มิลเลนเนียม ออโต้ ส่ง BMW ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ นำทัพรถหรู โปรฯ แรง บุก สยามพารากอน

มิลเลนเนียม ออโต้ ผนึกกำลังกับ ศูนย์การค้า สยามพารากอน จัดกิจกรรม PASSION. PERFORMANCE. PRIVILEGE BY MILLENNIUM AUTO. โดยนำ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ (BMW 2 Series Gran Tourer) รถยนต์หรูสไตล์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง รุ่นแรกจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ประกอบเยอรมนีทั้งคัน มานำเสนอในราคาสุดพิเศษ พร้อมรายการส่งเสริมการขาย มอบอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน แถมทัพด้วย BMW Series 3 และ Series 5 และ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังขับกล่อมทุกวัน

กิจกรรม PASSION. PERFORMANCE. PRIVILEGE BY MILLENNIUM AUTO

ปิยะเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด มิลเลนเนียม ออโต้ กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม PASSION. PERFORMANCE. PRIVILEGE BY MILLENNIUM AUTO. ในครั้งนี้ เราร่วมกับ ศูนย์การค้า สยามพารากอน จัดขึ้นเพื่อขอบคุณสมาชิกคนพิเศษที่มีสัมพันธ์อันดีต่อกันเสมอมา พร้อมทั้งเป็นการแนะนำยนตรกรรมทั้ง 3 รุ่น คือ BMW Series 2, Series 3 และ Series 5 ซึ่งไฮไลต์ของงานนี้ คือ การนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้ สำหรับคนที่กำลังหมายตา บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ (BMW 2 Series Gran Tourer) รถยนต์หรูสไตล์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง รุ่นแรกจากตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ประกอบเยอรมนีทั้งคัน ซึ่งเป็นรถที่ตอบโจทย์ได้แทบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคนรักกิจกรรม ที่ต้องการพื้นที่ในการเก็บสัมภาระค่อนข้างมาก สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะในวันกิจกรรมสบายๆ หรือในวันทำงานหรือแม้กระทั่งกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่ ที่ต้องดูแลทุกคนในครอบครัวได้อย่างทั่วถึง มอบความสะดวกสบาย แต่ก็ยังคงต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์ ความโดดเด่น และความหรูหรา สง่างามยามโลดแล่นบนท้องถนนในราคาสุดพิเศษที่มีจำนวนจำกัดสำหรับล็อตนี้เท่านั้น พร้อมมอบอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ทั้งยังเชิญศิลปินชื่อดังอย่าง ป๊อด โมเดิร์นด๊อก มาขับกล่อมทุกท่านด้วยเพลงสไตล์อะคูสติกในปาร์ตี้วันเปิดงาน และยังมีฟิล์ม บงกช, ตี๋ เดอะวอยซ์ และศิลปินท่านอื่นๆ หมุนเวียนมาขับกล่อมทุกท่าน ระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 2 พฤษภาคม ศกนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นี้อีกด้วย”

BMW 2 Series Gran Tourer

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ (BMW 2 Series Gran Tourer) เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมรุ่นแรกของ ตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 7 ที่นั่ง โฉบเฉี่ยวด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ ได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องโดยสารด้วยเบาะแถวสอง ที่เลื่อนและปรับพนักพิงได้ เพิ่มพื้นที่ภายในด้วยเบาะแถวสาม ซึ่งสามารถพับลงให้ราบกับพื้น จึงช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของ สามารถปรับเปลี่ยนความจุจาก 560 ลิตร เป็น 1,820 ลิตรได้ จึงตอบสนองทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่หรือ นักกิจกรรม หรือนักดนตรี ที่ต้องการพื้นที่สำหรับสัมภาระมาก แต่ไม่ทิ้งความหรูหรามีระดับที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตอเนกประสงค์ในแบบลัคชัวรี่ส์ได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยี EfficientDynamics และ ConnectedDrive ล่าสุด ช่วยให้ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แกรน ทัวเรอร์ เป็นผู้นำด้านความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน และการเชื่อมต่อสื่อสารภายในรถพร้อมการขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบ บีเอ็มดับเบิลยู ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ผสมผสานทั้งประโยชน์ใช้สอย และความเพลิดเพลินของผู้ขับขี่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวเหนือใคร

บีเอ็มดับเบิลยู 218i แกรน ทัวเรอ

บีเอ็มดับเบิลยู 218i แกรน ทัวเรอร์ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน 3 สูบ 136 แรงม้าที่ 4,400 รอบต่อนาทีแรงบิด 220 นิวตัน-เมตรที่ 1,250 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 9.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 202 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศถึง 18.5 กิโลเมตรต่อลิตรด้วยโหมดการขับขี่แบบ ประหยัดพลังงาน ECO PRO ที่ช่วยลดการเผลาผลาญเชื้อเพลิงในขณะขับขี่ และมีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 125 กรัมต่อกิโลเมตร

บีเอ็มดับเบิลยู 218i แกรน ทัวเรอร์ ล๊อตพิเศษจำนวนจำกัดนี้ จำหน่ายในราคา 2,699,000 บาท รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และ BSI โปรแกรมซ่อมบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กม. และโปรแกรมการผ่อนชำระที่หลากหลายที่สามารถตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย จาก มิลเลนเนียม ออโต้ เท่านั้น

โชว์รูม

ปัจจุบัน มิลเลนเนียม ออโต้ มีโชว์รูมจำนวนทั้งสิ้น 7 แห่ง ประกอบด้วยสาขาในกรุงเทพฯ 5 แห่งได้แก่ สาขาลาดพร้าว, สาขาพระราม 4, สาขาพระราม 3, สาขาสยามพารากอน และ Pop-up Store ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และต่างจังหวัด 3 แห่ง ได้แก่ สาขาภูเก็ต, สาขาหาดใหญ่ และสาขาอุบลราชธานี สามารถรองรับบริการหลังการขายได้ 45,000 คันต่อปี มีจำนวนช่างชำนาญการพิเศษสำหรับรองรับบริการด้านยานยนต์ระบบไฮเทคโนโลยีประจำทุกสาขารวมกว่า 60 คนทั่วประเทศ

ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับ บีเอ็มดับเบิลยู 218i แกรน ทัวเรอร์ ที่จะเดินสายอวดโฉม พร้อมบุกเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ เพิ่มเติมได้ที่ www.bmw-millenniumauto.com  หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/bmwmillenniumauto  และ Official Line: BMW Millennium Auto


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |