รถยนต์มิตซูบิชิ รับ 6 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the year 2015

iamcar_mitsubishi_motorshow

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลรถยอดเยี่ยม ประจำปี 2558 มิตซูบิชิ ไทรทัน โชว์ความโดดเด่นของทั้งสมรรถนะและความล้ำหน้าของเทคโนโลยีไมเวค คลีนดีเซล อลูมินัม อัลลอย บล็อก ประเดิมคว้า 3 รางวัล ในขณะที่ แอททราจ ยังครองตำแหน่งรถยนต์นั่งยอดเยี่ยม ส่วนปาเจโร สปอร์ต ครองตำแหน่งรถกระบะอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 6 และมิราจรับรางวัลรถยนต์อีโคคาร์ ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยมต่อเนื่องเป็นปีที่สอง

มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จของรถยนต์มิตซูบิชิ ที่จำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทันใหม่ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต หลังสามารถคว้ารางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2558” หรือ “Car of The Year 2015” มาครองจากผลการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2558 ที่มิตซูบิชิได้รับประกอบด้วย;

 

รุ่น

ประเภทรางวัล

1.    มิตซูบิชิ แอททราจ

รถยนต์นั่งประเภทเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,200ซีซี.ยอดเยี่ยม

2.    มิตซูบิชิ มิราจ

รถยนต์อีโค คาร์ ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม

3.    มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่น เมกะแค็บ พลัส

รถกระบะ 2 ประตู แบบยกสูง ประเภทเครื่องยนต์ 2,500ซีซี.ยอดเยี่ยม

4.    มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่น ขับเคลื่อน 4 ล้อ

รถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ ประเภทเครื่องยนต์ไม่เกิน 2,500ซีซี.ยอดเยี่ยม

5.    มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ : เครื่องยนต์ไมเวค คลีนดีเซล อลูมินัม อัลลอย บล็อก

รถกระบะเทคโนโลยีเครื่องยนต์ยอดเยี่ยม

6.    มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่น ขับเคลื่อน 4 ล้อ

รถกระบะอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4ล้อ ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลไม่เกิน 2,500ซีซี.ยอดเยี่ยม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มร.ชกคิ กล่าวภายหลังจากการรับมอบรางวัลว่ารถมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ที่มีความโดดเด่นด้านสมรรถนะจากการนำเทคโนโลยีเครื่องยนต์ไมเวค คลีนดีเซล อลูมินัม อัลลอย บล็อก มาติดตั้งในรถกระบะเป็นครั้งแรก ให้พละกำลังสูงสุด 181 แรงม้า แต่ประหยัดน้ำมันถึง 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดของเราได้โชว์สมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจนสามารถทำคะแนนได้สูงสุดและคว้ารางวัล รถยอดเยี่ยมมาครองได้ถึง 3 รางวัล ทั้งในประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ ประเภท 2 ประตูแบบยกสูง และประเภทเทคโนโลยีเครื่องยนต์ยอดเยี่ยม ซึ่งรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่มาช่วยการันตีถึงคุณภาพของมิตซูบิชิ ไทรทัน ที่จำหน่ายในประเทศได้เป็นอย่างดี รวมทั้งจะเป็นอีกหนึ่งในปัจจัยหลักที่มีส่วนสนับสนุนให้ผู้ใช้เกิดความมั่นใจในรถยนต์มิตซูบิชิไทรทันได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ รถยนต์อีโคคาร์ แอททราจ ก็สามารถทำคะแนนได้โดดเด่นกว่ารถรุ่นเดียวกันจนสามารถคว้ารางวัลรถยนต์นั่งยอดเยี่ยมมาครองต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในขณะที่มิราจซึ่งมีความโดดเด่นด้านการประหยัดน้ำมัน ก็ได้รับการยอมรับในฐานะรถยนต์อีโคคาร์ ที่ให้การประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 2 เช่นกัน ส่วนมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตนั้น ปีนี้ถือเป็นการคว้ารางวัลรถกระบะอเนกประสงค์ยอดเยี่ยมต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันในประสิทธิภาพและความสมบูรณ์แบบของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ รถยนต์รุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยได้ที่
 

Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th 

Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotors_Thailand

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
 

 

 

 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |