รถยนต์โตโยต้า 7 รุ่น ที่ผลิตในไทย

toyota

ได้รับการรับรองมาตรฐาน “ฉลากเขียว”

 

          นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ นายศุภรัตน์ ศิริสุวรรณางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชียแปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์แมนูแฟคจอริ่ง    ร่วมลงนามและรับมอบเครื่องหมาย “ฉลากเขียว” จาก นายชัยยง กฤตผลชัย เลขาธิการ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และ ดร.ไชยยศ บุญญากิจ   รองประธาน สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ณ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐาน “ฉลากเขียว” จาก สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ด้วยการเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
 
2553 ได้รับการรับรองรถยนต์นั่ง 4 รุ่น ได้แก่ วีออส – ยาริส – โคโรลล่า อัลติส และ คัมรี
2554 ได้รับการรับรองอีก 3 รุ่น ได้แก่ พริอุส – ฟอร์จูนเนอร์ และ ไฮลักซ์ วีโก้ ดับเบิ้ลแคบ

          นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข          รองกรรม การผู้จัดการใหญ่     เปิดเผยว่า“ในปีที่ผ่านมาเราได้รับการรับรองมาตรฐานฉลากเขียวในรถยนต์นั่ง ได้แก่ วีออส ยาริส โคโรลล่า อัลติส และ คัมรี และในวันนี้ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากยิ่งขึ้น เนื่องจากรถยนต์โตโยต้าได้รับการรับรองมาตรฐานฉลากเขียวเพิ่มขึ้นอีก 3 รุ่น ได้แก่ พริอุส ฟอร์จูนเนอร์และ ไฮลักซ์ วีโก้ ดับเบิ้ลแคบ ซึ่งเป็นผลมาจากความใส่ใจอย่างจริงจังตลอดทั้งห่วงโซ่ธุรกิจ นับจากการออกแบบ การผลิตชิ้นส่วน ตลอดจนกระบวนการผลิต ไปจนถึงการส่งมอบสู่ลูกค้า และการให้บริการหลังการขาย ที่เต็มไปด้วยความพยายามในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม”

          ภายใต้ “โลกทัศน์แห่งโตโยต้า” หรือ “Global Vision 2020” โตโยต้า ทุ่มเทความพยายามในการส่งเสริมให้ “วัฏจักรของอุตสาหกรรม” และ “วัฏจักรของสิ่ง แวดล้อม” สามารถผสมผสานการเจริญ เติบโตและอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข   ซึ่งไม่ได้สะท้อนให้เห็นแต่เพียงความพยายามในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตร ต่อสิ่ง แวดล้อม แต่หมายถึงความพยายามและทุ่มเทในกระบวนการทำงานตลอดทั้งห่วงโซ่ธุรกิจ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสู่ลูกค้าโดยส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อย ที่สุด

          นายวิเชียร กล่าวต่อไปว่า “เราทุ่มเทอย่างหนักเพื่อผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพ พร้อมปรับปรุงคุณภาพการบริการ ทั้งทางด้านการขายและการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า พิสูจน์ได้จากการได้รับรางวัลสำคัญๆ มากมายอย่างต่อเนื่อง อาทิ JD Power – TAQA Awards และ Car of The Year เป็นต้น แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ของเรา ที่นอกจากจะส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้า ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจของเรา และเชื่อมั่นว่าลูกค้าก็มีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่ง แวดล้อมด้วยเช่นกัน”
{phocagallery view=category|categoryid=234|limitstart=0|limitcount=0}

“อนาคตสังคมไทย ความภูมิใจของเรา”


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |