Isuzu D-Max Blue Power 1.9 Ddi Blue Power ลงแข่งขัน ISUZU ONE MAKE RACE 2016

อีซูซุ ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต ยางรถยนต์ TOYO และแบตเตอรี่ 3K สานต่อปฏิบัติการณ์สุดเร้าใจ ส่งทัพรถแข่งอีซูซุลงสนามในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2016” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 มากสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 37 คัน พร้อมนำปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”( Isuzu D-Max Blue Power 1.9 Ddi Blue Power ) พร้อมของแต่งสุดจี๊ดกว่า 50 รายการ ร่วมประลองความเร็วในสนามดังของประเทศ รวม 6 สนาม ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และเงินรางวัลรวมกว่า 660,000 บาท

ISUZU ONE MAKE RACE 2016

มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE” ในแต่ละปีที่ผ่านมา ไม่เพียงได้เห็นการพัฒนาศักยภาพของนักแข่งในทางที่ดีแล้ว ยังได้ตอกย้ำภาพลักษณ์รถปิกอัพอีซูซุในฐานะรถแข่งที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะทั้งในด้านความเร็วและความแรง ได้รับการยอมรับจากนักแข่งในวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยมากขึ้นเรื่อยๆ จนในปีนี้ได้สร้างสถิติใหม่มีรถปิกอัพอีซูซุเข้าแข่งขันมากสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 37 คันอีกทั้งยังเป็นการลงสนามแข่งขันทางเรียบครั้งแรกของ อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ( Isuzu D-Max Blue Power 1.9 Ddi Blue Power ) ปิกอัพนวัตกรรมเปลี่ยนโลกที่ก่อให้เกิดปรากฎการณ์ Blue Power  แรงต่อเนื่อง สร้างยอดขายถล่มทลายสวนกระแสเศรษฐกิจนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว และภายใต้เงื่อนไขการแข่งขันของ “ISUZU ONE MAKE RACE” รถแข่งจะไม่ได้ปรับแต่งเครื่องยนต์หรือระบบส่งกำลังใดๆ ดังนั้นนักแข่งจะรับรู้ได้ถึงความก้าวล้ำไปอีกขั้นของขุมพลังดีเซลใหม่ครั้งแรกในโลก ความ “จิ๋วแต่เจ๋ง” ของเครื่องยนต์ดีเซล 1,900 ซีซี ที่ให้กำลังสูงถึง 150 แรงม้า ทั้งยังขับสนุกด้วยเกียร์เดินหน้า 6 สปีด เหมาะสำหรับการแข่งขันและใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน และอีกหนึ่งสีสันของการแข่งขัน ISUZU ONE MAKE RACE 2016 ปีนี้ คือการปล่อยตัวรถแข่งในรูปแบบใหม่ นั้นคือ การปล่อยตัวแบบโรลลิ่ง สตาร์ท (Rolling Start) โดยใช้รถ Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power Safety Car นำขบวนรถแข่งเข้าสู่สนามแข่งในทุกรุ่นการแข่งขัน ตอกย้ำสมรรถนะความแกร่ง เร็วแรง ตลอดจนมาตรฐานความปลอดภัยเป็นเยี่ยมของรถอีซูซุ”

รุ่นการแข่งขัน

ทั้งนี้การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ ISUZU ONE MAKE RACE 2016 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ “TOYO TIRES 3K ISUZU ONE MAKE RACE : 1,900 ซีซี” จำนวน 16 คัน “TOYO TIRES 3K ISUZU ONE MAKE RACE: 2,500 ซีซี” จำนวน 11 คัน และ “TOYO TIRES 3K ISUZU SUPER FULL RACE” ที่เข้มดุดันด้วยขุมพลังกว่า 500 แรงม้า จำนวน 10 คัน สำหรับปีนี้มีพิธีกรหนุ่มมากความสามารถที่หลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ต คุณทอม – นิรุทธ์ สุจริต ร่วมพิสูจน์ความเหนือชั้นของรถแข่งอีซูซุอีกด้วย โดยจะเริ่มประเดิมสนามแรกในวันที่ 5-6 มีนาคม ศกนี้ ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี และจะทำการแข่งขันแบบออนทัวร์ต่อเนื่องเพื่อเก็บคะแนนในแต่ละสนาม และจัดลำดับผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงปลายปี 2559 เพื่อค้นหาที่สุดแห่งเจ้าสนามปิกอัพทางเรียบ ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า- โสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 660,000 บาท โดยมีกำหนดการแข่งขันทั้ง 6 สนาม ดังนี้

กำหนดการแข่งขันทั้ง 6 สนาม

• สนามที่ 1 วันที่ 5-6 มีนาคม 2559 – สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา

• สนามที่ 2 วันที่ 4-5 มิถุนายน 2559 – สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา

• สนามที่ 3 วันที่ 16-17 กรกฎาคม 2559 – สนามแก่งกระจานเซอร์กิต เพชรบุรี

• สนามที่ 4 วันที่ 3-4 กันยายน 2559 – สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา

• สนามที่ 5 วันที่ 12-13 พฤศจิกายน 2559 – สนามแข่งรถกองบิน 206 สระแก้ว หรือ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา

• สนามที่ 6 วันที่ 10-11 ธันวาคม 2559 – สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์

ร่วมติดตามเส้นทางพิสูจน์ความมันและความแรงสะใจของรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์” ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2016” ได้ทั้ง 2 รุ่น ในแต่ละสนามอย่างใกล้ชิดได้ตลอดปี หรือชมการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT ช่วงเวลา 14.00 น. โดยประมาณ

หรือติดตามข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่  www.isuzu-tis.com และ  www.facebook.com/allnewisuzudmax


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |