ฮอนด้า จัดกิจกรรม “ BR-V Life Battle ”ชวนลูกค้าสัมผัสการใช้ชีวิตแบบ    บีอาร์-วี

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “BR-V Life Battle ภารกิจพิชิตมัลดีฟส์เมืองไทย” ชวนลูกค้าทั้งกลุ่มครอบครัวตัวเที่ยวนำทีมโดย สิงโต นำโชค และกลุ่มเพื่อนซี้ขาลุยนำทีมโดย ดีเจโบ และดีเจเจมส์ ได้ออกไป #ใช้ชีวิตแบบ BRV พร้อมร่วมสนุกกับภารกิจสุดท้าทายตลอดการเดินทางกว่า 300 กิโลเมตร สู่ เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท มัลดีฟส์เมืองไทย จ.กาญจนบุรี

ฮอนด้า จัดกิจกรรม “ BR-V Life Battle ”

กิจกรรม BR-V Life Battle นี้ จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ  บนเส้นทางท้าทายไปกับ ฮอนด้า บีอาร์-วี โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และคุณอริสร โตวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท ยูไนเต็ด ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ให้การต้อนรับ ณ โชว์รูมฮอนด้า บริษัท ยูไนเต็ด ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด บนถนนราชพฤกษ์

เริ่มต้นกับภารกิจแรก “ท้าจัดเต็ม ขนจุใจ” ซึ่งเป็นภารกิจที่ลูกค้าจะได้สัมผัสถึงความอเนกประสงค์ของ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ที่มาพร้อมกับพื้นที่อเนกประสงค์ที่กว้างขวางให้ทุกท่านได้ขนของได้อย่างจุใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย ถึง 7 ที่นั่ง

กลุ่มลูกค้าเดินทางสู่เขื่อนศรีนครินทร์ เพื่อร่วมทำภารกิจที่ 2 “ลุยด้วยกัน มันส์เป็นทีม” ซึ่งแต่ละทีมจะได้รับโจทย์จากหัวหน้าทีมของตนเพื่อถ่ายภาพสุดท้าทายกับ ฮอนด้า บีอาร์-วี ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของเขื่อนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผ่านฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สายบนหน้าจอสัมผัสของ ฮอนด้า บีอาร์-วี ทำให้การสื่อสารระหว่างหัวหน้าทีมและผู้เข้าร่วมภารกิจดำเนินไปอย่างสะดวกสบายตลอดเส้นทาง

พร้อมสนุกสนานกับภารกิจสุดท้าย “ท้าวัดใจ ใช้ชีวิตแบบ BR-V” ที่ เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท มัลดีฟส์เมืองไทย กับการแบทเทิลกลางสายน้ำของทั้งสองทีม โดยในช่วงเย็นทุกท่านยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก สิงโต นำโชค และ วง Season Five ที่มาช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสุขปิดท้ายค่ำคืนสุดประทับใจให้แก่ลูกค้า BR-V Life Battle อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่ในรูปแบบใหม่ๆ ไปพร้อมกับ ฮอนด้า บีอาร์-วี ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง พร้อมช่วงล่างยกสูงแบบ SUV และให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต และนั่งสบายทั้งรุ่น 7 ที่นั่ง และ 5 ที่นั่ง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ด้วยการทดลองขับ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th/brv


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |