Honda ชูไฮไลท์ 3 รุ่นล่าสุด ในงาน Fast Auto Show Thailand 2016

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดแสดงยนตรกรรม 9 รุ่น นำโดย 3 รุ่นไฮไลท์ล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้ ทั้ง Honda Civic , Honda Accord และ Honda BR-V ในงานมหกรรมรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้ว (Fast Auto Show Thailand 2016) พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Honda ทุกรุ่นภายในงาน ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม นี้ ณ บูธ A04  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 -106

งาน Fast Auto Show Thailand 2016

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้ามุ่งมั่นพัฒนารถยนต์ทุกรุ่นให้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาโดยตลอด ในงานครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งช่องทางพิเศษที่ลูกค้าจะได้เยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์ Honda ที่นำมาจัดแสดงทั้ง 9 รุ่นอย่างใกล้ชิด โดยทุกรุ่นเป็นรถยนต์ที่พร้อมตอบสนองความต้องการ การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันได้อย่างดีเยี่ยม และภายในงาน Honda ยังเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วย”

Honda ชูไฮไลท์ 3 รุ่นล่าสุด

Honda Civic

พรีเมียมสปอร์ตซีดาน ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร และ 1.5 ลิตร VTEC TURBO ใหม่ อีกทั้งฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) และมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับ อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น

Honda Accord

ยนตรกรรมที่จะมา เปลี่ยนมุมมองใหม่ สู่โลกแห่งความหรูหราเหนือระดับ ด้วยความโดดเด่นของรูปลักษณ์ภายนอกที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์แห่งความหรูหรา แต่เสริมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวในทุกเส้นสาย โดดเด่นด้วยไฟดีไซน์ใหม่แบบ LED ทั้งไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (Daytime Running Lights) ไฟตัดหมอกและไฟท้าย ห้องโดยสารที่กว้างขวางและหรูหรา ด้วยชุดตกแต่งภายในลายไม้และสีดำเปียโนแบล็ค สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร และ 2.4 ลิตร และมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันล้ำสมัย

Honda BR-V

ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติและช่วงล่างยกสูงสไตล์รถเอสยูวี สะดวกสบายด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น SV เบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้าย และรุ่น V เบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ พร้อมขับเคลื่อนสู่ทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งรองรับพลังงานทางเลือก E85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน

แคมเปญสุดพิเศษ ฮอนด้า ใจดี ช่วยผ่อน

ในโอกาสเดียวกันนี้ ฮอนด้า ยังได้นำเสนอแคมเปญสุดพิเศษ ฮอนด้า ใจดี ช่วยผ่อน เดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน สำหรับรุ่น ซิตี้, ซิตี้ ซีเอ็นจี, แจ๊ซ และ โมบิลิโอ สำหรับ ซีอาร์-วี ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 3,000 บาท นาน 12 เดือน พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ และสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

● ซิตี้ และ ซิตี้ ซีเอ็นจี ดอกเบี้ยพิเศษ 1.09% หรือ ฟรีประกันภัยชั้น 1

● แจ๊ซ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.59% หรือ ฟรีประกันภัยชั้น 1

● โมบิลิโอ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.29% หรือ ฟรีประกันภัยชั้น 1

● ซีอาร์-วี ดอกเบี้ยพิเศษ 1.49% พร้อม ฟรีประกันภัยชั้น 1

● สำหรับบีอาร์-วี และ เอชอาร์-วี (เฉพาะรุ่น EL) รับฟรี “ฮอนด้า อัลติเมท แคร์” ขยายระยะเวลา รับประกันออกไปเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร (จากเดิม 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร)

แคมเปญ รูดหมื่น คืนพัน

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังเสนอแคมเปญ รูดหมื่น คืนพัน รับเครดิตเงินคืน (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเท่านั้น) เมื่อจองและรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น (ยกเว้น ฮอนด้า ซีวิค ใหม่) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2559 ทั้งยังได้นำสินค้าฮอนด้าคอลเลคชั่นมาจำหน่ายในราคาพิเศษภายในบูธฯ อีกด้วย ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธฮอนด้าภายในงานมหกรรมรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้ว (Fast Auto Show Thailand 2016) ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม นี้ ณ บูธ A04   ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105-106 หรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th

ภาพบรรยากาศ


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |