ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) แต่งตั้ง 3 ผู้บริหารระดับสูงใหม่

honda

เสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง 3 ผู้บริหารระดับสูง มร. ฮิโรชิ โคบายาชิ ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท มร. อิซาโอะ     อิโตะ เป็นรองประธานอาวุโส และมร. มิจิคาซึ โอคุโนะ เป็นรองประธาน  เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าในประเทศไทยและระดับภูมิภาค โดยมีผลตั้งแต่วันที่  1 ตุลาคม 2554   

1. มร.ฮิโรชิ โคบายาชิ อายุ 57 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ประจำภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด และประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่ง
มร.โคบายาชิ ร่วมงานกับ บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ในปี 2521 และได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด เมื่อปี 2546 ทั้งนี้ มร.โคบายาชิ ได้เคยทำงานที่บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปส่วนงานธุรกิจรถยนต์ในปี 2539 และยังมีประสบการณ์การทำงานในระดับบริหารของบริษัทเครือฮอนด้าในประเทศแถบยุโรปและแคนาดาอีกด้วย
2. มร. อิซาโอะ อิโตะ อายุ 56 ปี เข้ารับตำแหน่งรองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้ร่วมงานกับบริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัดในปี 2523 และเคยดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัดในปี 2549  มร. อิโตะได้รับมอบหมายให้มาปฏิบัติหน้าที่ประจำประเทศไทยในปี 2553 ในตำแหน่งกรรมการบริหารของบริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด โดยดูแลงานด้านการบริหารจัดการหน่วยงานการผลิตทั้งหมดของฮอนด้า มอเตอร์ ในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย

3. มร. มิจิคาซึ โอคุโนะ อายุ 57 ปี ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธาน บริษัท ฮอนด้า    ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด  โดยจะดูแลรับผิดชอบส่วนงานวางแผนการผลิตรถยนต์ และศูนย์พัฒนารถรุ่นใหม่ (New Model Center) ซึ่งเป็นฐานในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์การผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ในภูมิภาคเอเชีย และโอเชียเนีย

มร.โอคุโนะ มีประสบการณ์การทำงานกับบริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด เป็นเวลา 34 ปี ก่อนที่จะได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งล่าสุด มร. โอคุโนะ เป็นผู้จัดการทั่วไปส่วนวางแผนการผลิตรถยนต์ บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด

มร. อาซึชิ ฟูจิโมโตะ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จะย้ายไปรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ฮอนด้า คาร์ส โอคายามา ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น  ภายใต้การนำของมร. ฟูจิโมโตะ ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) สามารถสร้างสถิติยอดจำหน่ายได้ทะลุเป้าถึง 2 ปีติดต่อกัน   ซึ่งนับเป็นความสำเร็จอย่างสูง แม้ว่าจะต้องเผชิญกับปัญหาวิกฤติการณ์ทางการเมืองในช่วงระยะเวลาดังกล่าว
การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงในองค์กรครั้งนี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชื่อมั่นว่าจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย ตลอดจนภูมิภาคเอเชีย และโอเชียเนีย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้า      ด้วยการสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพระดับสูง


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |