The 1 Card ผนึกกำลัง PTT Blue Card เปิดแคมเปญ “สุขทุกการโอน โดนทุกคะแนน”

นายระวี พัวพรพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท กลุ่ม เซ็นทรัล จำกัด และนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “สุขทุกการโอน โดนทุกคะแนน” กับเดอะวัน การ์ด ( The 1 Card ) ผู้นำบัตรรอยัลตี้โปรแกรมอันดับ 1 แห่งวงการค้าปลีกในเอเชียของ บริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บัตร พีทีที บลู การ์ด ( PTT Blue Card ) ของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โดยสามารถโอนคะแนนสะสมร่วมกัน นำคะแนนสะสม The 1 Card ทุกๆ 1,000 คะแนน แลกรับเป็นคะแนนสะสม PTT Blue Card ได้ 500 คะแนน หรือนำคะแนนสะสม PTT Blue Card ทุกๆ 500 คะแนน แลกรับเป็นคะแนนสะสม The 1 Card ได้ 500 คะแนน แลกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

แคมเปญ “สุขทุกการโอน โดนทุกคะแนน”

 นายระวี พัวพรพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของแคมเปญนี้ว่า “ความร่วมมือในการเปิดแคมเปญ “สุขทุกการโอน โดนทุกคะแนน” ถือเป็นการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมถึงบริการให้ครบทุกความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น เข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้ครบทั้ง 360 องศา ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์ของการโอนคะแนนมาเป็น The 1 Card นั้น เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป รวมไปถึงกลุ่มพันธมิตรกว่า 500 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สายการบิน โรงภาพยนตร์ หรือสถานที่ท่องเที่ยว เป็นต้น โดยสามารถแลกคะแนนผ่านเคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ ณ ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป, เว็บไซต์ www.the-1-card.com, แอปพลิเคชั่น The 1 Card และร้านค้าที่ร่วมรายการ”

 

The 1 Card ผนึกกำลัง PTT Blue Card

นายระวี กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบัน The 1 Card มีฐานลูกค้าอยู่ที่ 12 ล้านราย มีฐานสมาชิกที่ใหญ่และแข็งแกร่งครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดย The 1 Card มีช่องทางเข้าถึงผู้บริโภคได้ถึง 9 กลุ่มธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เซน โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต, กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภค-บริโภค ท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท, กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ไทวัสดุ โฮมเวิร์ค บ้าน แอนด์ บียอนด์ และเพาเวอร์บาย, กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์เครื่องเขียน หนังสือและออนไลน์ บีทูเอส ออฟฟิศเมท และเซ็นทรัล ออนไลน์, กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), กลุ่มธุรกิจบริหารและจัดการสินค้านำเข้า เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป, กลุ่มธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กลุ่มธุรกิจร้านอาหาร เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป และกลุ่มเซ็นทรัลกรุ๊ป ประเทศเวียดนาม โดยมีร้านค้าครอบคลุมกว่า 5,000 สาขาทั้งใน และต่างประเทศ รวมถึงห้างสรรพสินค้าในต่างประเทศ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า laRinascente (ลารินาเซนเต) ในประเทศอิตาลีทั้ง 11 สาขา และ ห้างสรรพสินค้า ILLUM (อิลลุม) ในประเทศเดนมาร์ก และห้างสรรพสินค้าล่าสุดอีก 3 แห่งในประเทศเยอรมนี ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า KaDeWe (คาเดเว) ห้างสรรพสินค้า Oberpollinger (โอเบอร์โพลลิงเกอร์) และห้างสรรพสินค้า Alsterhaus (อัลสแตร์เฮ้าส์) ซึ่งการผนึกกำลังในครั้งนี้ ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะขยายฐานลูกค้าให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น”

ด้าน นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกที่มากขึ้น ด้วยการนำจุดแข็งในด้านเครือข่ายของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และเครือข่ายสถานีบริการน้ำมัน รวมถึงร้านค้าต่างๆ ของ ปตท. ที่มีอยู่ทั่วประเทศมาเปิดมิติใหม่ เพิ่มอำนาจการจับจ่ายใช้สอยให้กับลูกค้าทั้ง The 1 Card และ PTT Blue Card ได้รับสิทธิประโยชน์ที่กว้างขวางและสามารถแลกซื้อสินค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยบัตร PTT Blue Card เริ่มต้นมาจากที่ ปตท. เล็งเห็นถึงความสำคัญในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) จึงได้จัดทำรอยัลตี้โปรแกรมนี้ขึ้นมา เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการและซื้อสินค้าของ ปตท. ผ่านสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ร้าน Café Amazon ร้านสะดวกซื้อ Jiffy ร้านโดนัท Daddy Dough และศูนย์บริการยานยนต์ Fit Auto เป็นต้น ได้สามารถนำคะแนนสะสมมาใช้แทนเงินสดหรือแลกรับของรางวัล นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ผ่าน PTT Blue Card Mobile Application รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรม PTT Blue Card Happiness Happens โดยสมาชิก The 1 Card และ PTT Blue Card ก็จะสามารถบริหารสิทธ์สับเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ระหว่างกัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

พบกับสิทธิพิเศษมากมายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์กับ “สุขทุกการโอน โดนทุกคะแนน” ได้แล้ววันนี้ โดยแจ้งความประสงค์ได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เซน และโรบินสันทุกสาขา หรือผ่านช่องทางเว็บไซต์ the 1 card.com และ pttbluecard.com ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |