เที่ยวโอ โอ…กับบริโอ้

เที่ยวโอ โอ…กับบริโอ้

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม เที่ยวโอ โอ …กับบริโอ้ ไปกับหมากและญาญ่า การเดินทางไปกับนวัตกรรมยานยนตร์ ECO CAR ประหยัดพลังงาน พร้อม 2 พรีเซ็นเตอร์นักแสดงขวัญใจประชาชนกับน้อง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ หมาก ปริญ สุภารัตน์ มาร่วมเติมเต็มประสบการณ์ความสุขแห่งการเดินทาง พร้อมกับสื่อมวลชน รวมถึงการทำกิจกรรมสนุกๆ ตลอดการเดินทางแบบเป็นกันเอง ในเส้นทางกรุงเทพฯ-สมุทสงคราม-ราชบุรี

 

เริ่มต้นการเดินทางในทริปนี้กันที่ บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด สาขาศรีอยุธยา โดยมี คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด มาต้อนรับสื่อมวลชนด้วยตัวเอง เมื่อ 2 พรีเซ็นเตอร์และสื่อมวลชนมาพร้อมหน้าพร้อมตา ก็เริ่มเล่นเกมต่อภาพ “บริโอ้” เก็บสะสมคะแนน โดยมี หมาก และ ญาญ่า เป็นผู้ช่วย ก่อนออกเดินทางมุ่งหน้าสู่อุทยาน ร.2 จังหวัดสมุทรสงคราม ในระหว่างการเดินทางมีใบคำถามเกี่ยวกับพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 2 คน แต่ไม่ใช่เรื่องยากในการตอบคำถามของน้องทั้งสอง เพราะระบบอินเทอเน็ตใช้งานได้ตลอดเส้นทาง สงสัยอะไรถามพี่ “Google”
 

ในระหว่างการเดินทาง HONDA Brio ไม่เคยทำให้เราผิดหวังในสมรรถนะอยู่แล้ว แม้เครื่องยนต์ i-VTEC 1.2 ลิตร 90 แรงม้า แม้จะดูเล็กๆ แต่เมื่อลองสัมผัสแล้วอัตราเร่งถือว่าเร่งแซงสบายๆ แล้วที่รู้สึกอีกอย่างหนึ่ง คือ เจ้า Brio คันนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ในเมืองเพียงอย่างเดียว เพราะการเดินทางบน High Way แบบนี้สามารถทำได้อย่างสบายๆ อาการของรถเล็กๆ ที่ปลิวด้วยตัวรถมีขนาดเบา หรือร่อนเวลาใช้ความเร็วสูงก็มีอาการน้อลงมากย ยิ่งมองในเรื่องความประหยัดแล้วสบายใจได้ เพราะเจ้าตัวเล็กคันนี้ประหยัดจริงๆ

 

 

เมื่อมาถึงอุทยาน ร.2 แต่ละทีมที่ขับรถมาด้วยกัน เริ่มเล่นเกมส์เพื่อสะสมคะแนนอีกครั้ง เกมแรกโยนห่วงให้ลงไพล่อนที่วางไว้ โดย น้องหมาก ทำหน้าที่ช่วยโยน และเกมส์เรียงตัวอักษรเป็นคำว่า HONDA BRIO โดยเกมนี้มีน้อง ญาญ่า มาคอยช่วยค้นหาตัวอักษร จากนั้นออกเดินทางต่อไปเพื่อไปรับประทานอาหารกลางวัน กันที่ Octospider@PASAYA กับบรรยากาศสุดชิวๆบนอาคารกลางน้ำ พร้อมทำกิจกรรมสร้างสรรค์กรอบรูป ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพ เพื่อสรุปผลคะแนน ที่ต้องพึ่งโชคจากน้องญาญ่า กับ หมาก โดยเมื่อประกาศทีมแล้ว หมาก จะทำหน้าที่จับฉลากซึ่งมีเครื่องหมาย บวก-ลบ-คูณ-หาร และ ญาญ่า จะจับฉลากตัวเลข แล้วเอาไปคิดรวมกับผลคะแนนที่สะสมไว้ กิจกรรมนี้นอกจากจะทำคะแนนสะสมมาดีแล้ว ยังต้องดวงดีอีกด้วยถึงจะเป็นผู้ชนะ
 

สุดท้ายต้องขอบคุณบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้ iAMCAR VARIETY e-MAGAZINE ได้ร่วมกิจกรรมดีๆ เช่นนี้เสมอมา ท่านใดที่สนใจ HONDA Brio โอเกินตัว เชิญสัมผัสได้แล้วทุกโชว์รูมของฮอนด้าทั่วประเทศ
 GALLERY

{phocagallery view=category|categoryid=588|limitstart=0|limitcount=0}


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |