เริ่มแล้ว ศึก All – New ISUZU D-Max สะท้านโลก

isuzu

 “ศึก All – New อีซูซุดีแมคซ์ สะท้านโลก” เริ่มต้นเปิดศึกอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี “บัวขาว” นักชกขวัญใจชาวไทยตลอดกาลให้เกียรติร่วมการแสดงพิเศษสุดอลังการ ได้ “สี่มนุษย์ ส.สริญญา” ชกสนุกคว้าชัยในสังเวียนนัดแรก เข้าคิวรอลุ้นเดิมพันรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” และเงินสดรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และแชมป์อีซูซุคัพ ครั้งที่ 23 จะได้ก้าวเข้าชิงความเป็นยอดมวยแห่งสยามประเทศในศึก “อีซูซุคัพ ซูเปอร์ไฟต์” เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปสู้ศึกบนสังเวียนระดับโลก “THAI FIGHT 2013”

 

 อีซูซุเดินหน้ารุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ร่วมสืบสานศิลปะแม่ไม้มวยไทย ภายใต้โครงการ “รักชาติ…รักษ์มวยไทย” อย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดการแข่งขันศึกมวยไทยอีซูซุคัพ ครั้งที่ 23 “ศึก All – New อีซูซุดีแมคซ์ สะท้านโลก” รวมสุดยอดนักชก 8 คนในพิกัด 142-145 ปอนด์ แบ่งออกเป็น 2 สาย ๆ ละ 4 คน
 

สาย เอ ได้แก่ สี่มนุษย์ ส.สริญญา , สิงห์สุริยา ม.รัตนบัณฑิต, วัชรชัย ราชานนท์ และ แสนเก่ง จ.นพรัตน์
สาย บี ได้แก่ อรัญชัย พราน 26, โชค อีมิเน้นท์แอร์, ฟ้ามงคล เพชรสุภาพรรณ และ เกรียงไกร ต.ศิลาชัย
การแข่งขัน “ศึก All – New อีซูซุดีแมคซ์ สะท้านโลก” นัดแรก เปิดศึกอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา โดยได้รับเกียรติจาก “บัวขาว” นักชกขวัญใจชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมแสดงโชว์แม่ไม้มวยไทยสะท้านโลกขนานแท้บนเวทีผสานแสงเสียงตระการตา ท่ามกลางเสียงต้อนรับและปรบมือตลอดการแสดง พร้อมเปิดตัวนักมวยคู่แรก “สี่มนุษย์ ส.สริญญา” ฉายา “มหาหินเมืองใต้” ฝ่ายแดง พบกับ “สิงห์สุริยา ม.รัตนบัณฑิต” ฉายา “สายฟ้าแลบทรงชัย” ฝ่ายน้ำเงิน โดยมี มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ให้เกียรติมอบพวงมาลัยและกล่าวเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

 

 

 

“สี่มนุษย์ ส.สริญญา” และ “สิงห์สุริยา ม.รัตนบัณฑิต” นับเป็นการจับมวยถูกคู่ นับตั้งแต่ยกแรกทั้งคู่ต่างแลกหมัด ปล่อยอาวุธถล่มคู่ต่อสู้ทำเอาบรรดาเซียนมวยนั่งไม่ติดเก้าอี้ ผลปรากฏว่า สี่มนุษย์ ปล่อยอาวุธตรงเป้าทำแต้มแบบเฉียดฉิว 49 ต่อ 48 ชนะคะแนนเป็นเอกฉันท์ เข้าไปนั่งรอคิวในรอบต่อไป เพื่อลุ้นรับเดิมพันรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” และเงินสดรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และผู้ที่ได้รับตำแหน่งแชมป์อีซูซุคัพ ครั้งที่ 23 จะได้รับสิทธิ์เข้าชิงความเป็นยอดมวยแห่งสยามประเทศในศึก “อีซูซุคัพ ซูเปอร์ไฟต์” เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปสู้ศึกบนสังเวียนระดับโลก “THAI FIGHT 2013” อีกด้วย
  ติดตามความสนุกสนานของมวยรอบอีซูซุคัพ ครั้งที่ 23 “ศึก All – New อีซูซุดีแมคซ์ สะท้านโลก” พร้อมร่วมลุ้นรางวัลกับบัตรทายผล “แชมป์มวย” ชิงรางวัลสร้อยคอทองคำแท้มูลค่านับแสนบาท โดยติดต่อขอรับและส่งแบบฟอร์มการทายผลได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ หรือเขียนชื่อ-ที่อยู่พร้อมคำทายผลลงในไปรษณียบัตรส่งไปที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด 1088 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 (วงเล็บมุมซองว่า “ศึกอีซูซุคัพ ครั้งที่ 23”) หมดเขตรับบัตรทายผลในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 และจับรางวัลบัตรทายผลในวันชิงชนะเลิศ ศึกอีซูซุคัพ ครั้งที่ 23
มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กล่าวว่า “อีซูซุภูมิใจที่ได้รับเกียรติจากคุณบัวขาวมาร่วมการแสดงพิเศษในการเปิดศึกนัดแรก และอีซูซุขอเชิญชวนชาวไทยร่วมชมและเชียร์คุณสิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ แชมป์มวยอีซูซุคัพคนล่าสุด และคุณบัวขาวในศึกไทยไฟต์ 2012 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ศกนี้ด้วยครับ”
ปิดท้ายกับการขอกำลังใจของ “บัวขาว” ว่า “วันอังคารที่ 23 ตุลาคม เป็นคิวชกของผมที่เมืองไทย ขอให้แฟนมวยช่วยเชียร์ผมด้วยนะครับ และผมขอขอบคุณอีซูซุที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันมวยไทย และช่วยผลักดันให้มวยไทยก้าวสู่ระดับสากลด้วยครับ”
ติดตามชมการแข่งขันมวยไทยศึกอีซูซุคัพ ครั้งที่ 23 “ศึก All – New อีซูซุดีแมคซ์ สะท้านโลก” ณ เวทีมวยสยาม (อ้อมน้อย) ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 12.15 น. เป็นต้นไป
 

{gallery}/article/2012/wow/isuzu/21-09-55-thaifight-bua{/gallery}


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |