เลนโซ่ วีล เปิดตัว Venom ล้อแม็กรุ่นใหม่

lenso

พร้อมเปิดโรงงานให้สื่อมวลชนเยี่ยมชมเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพระดับโลก 

 

บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ผู้นำตลาดล้อแม็กของเมืองไทย เปิดตัวล้อแม็กรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Venom Series ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ คือ มีน้ำหนักเบากว่าล้อทั่วไปถึง 30% และมีความแข็งแรงมากขึ้นกว่าล้อทั่วไปถึง 25% โดยล้อ Venom เกิดจากการผลิตโดยเทคโนโลยีที่มีชื่อว่า Flow Forming ส่งผลให้เกิดผลิตภัณฑ์ล้อแม็กมีน้ำหนักเบาและมีความคงทนมากกว่าล้อแม็กทั่วไป ทำให้มีสมรรถนะในการควบคมการขับขี่ที่ดีขึ้น การตอบสนองต่ออัตราเร่งดีขึ้น รวมถึงประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น ซึ่งเลนโซ่เปิดเผยว่า ทุ่มงบประมาณการลงทุนในการสั่งเครื่องจักรเข้ามาเพื่อผลิต Venom มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ทั้งนี้ได้มีการทดสอบเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นล้อแม็กที่เหมาะสมกับรถยนต์ชั้นนำ รวมไปถึงรถที่ใช้ในการแข่งขัน มอเตอร์ สปอร์ต ประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เซอร์กิต, ดริฟท์, แดรก และ ยิมคาน่า ทั้งนี้ได้นำนักแข่งฝีมือระดับพระกาฬของเมืองไทย นำโดย พีท ทองเจือ มิก ณัฐพล เตียวไพบูลย์ และ ไผ่ พาทิศ มาพูดคุยบอกเล่าประสบการณ์ที่ดีที่มีต่อล้อแม็กเลนโซ่ ที่สนับสนุนให้นักแข่งเหล่านี้โลดแล่นสู่ธงตราหมากรุกมาหลายสนามแล้ว
ล้อรุ่น Venom ออกแบบมาทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน คือ Venom Zero, Venom 1, Venom 2 และ Venom 3 โดยในขนาด 15 นิ้ว มีน้ำหนักเพียง 4.8 กิโลกรัม จากปกติ 6 กิโลกรัม และในขนาด 19 นิ้ว น้ำหนักเหลือเพียง 7.8 กิโลกรัม ซึ่งเบากว่าขนาดเดียวกันทั่วไปในตลาด และในขนาด 17 นิ้วนี้นับว่าเป็นขนาดที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาด สนนราคาทั่วไปในตลาดอยู่ที่วงละไม่ต่ำกว่าสองหมื่นบาท แต่เลนโซ่มีความตั้งใจให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของอย่างทั่วถึง จึงกำหนดราคาวางจำหน่ายในราคาไม่เกินวงละ 6,500 บาท ซึ่งจะเป็นอีกทางเลือกเพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงเหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน
ในส่วนเรื่องความแข็งแรง ทางเลนโซ่ยืนยันในเรื่องคุณภาพความแข็งแรงว่าไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ทั้งนี้ได้เปิดไลน์การผลิตให้สื่อมวลชนได้เยี่ยมชมเทคโนโลยีอันทันสมัย และการใส่ใจทุกขั้นตอนของการผลิต โดยการันตีได้จากการใช้งานจริงในสนามแข่ง จากนักแข่งระดับแนวหน้าของเมืองไทย รวมถึงได้รับกาทดสอบจากสถาบันที่เกี่ยวข้องกับการทดสอบสินค้าประเภทล้อแม็กระดับโลก อย่าง TUV/JWL

 

ในการนี้เลนโซ่ ยังมีแผนการดำเนินการลงทุนในส่วนของการผลิตและการตลาดอีกไม่น้อยกว่า 270 ล้านบาท ในปี 2556 เพื่อให้ตอบสนองความต้องการสินค้าของผู้บริโภค รวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดทั้งในสนามแข่ง การประชาสัมพันธ์และการจัดกิจกรรมกับผู้บริโภคโดยตรงสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆของเลนโซ่ได้ที่ http://www.facebook.com/LensoWheels
 

{gallery}/article/2013/wow/lenso/18-01-56-factory{/gallery}
 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |