เอวิสฯ เลือก ซูซูกิ เซียส เสริมทัพธุรกิจ พร้อมรองรับความต้องการของนักเดินทางด้วยความประทับใจเหนือระดับ

 เอวิสฯ หนึ่งในบริษัทรถเช่าที่ใหญ่ที่สุดที่ให้บริการรถเช่าระยะสั้นและระยะยาว นำโดย นายทัพพดิษย์ ไทยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย อินเตอร์เนชั่นแนลเรนท์อะคาร์ จำกัด รับมอบรถยนต์ ซูซูกิ เซียสกว่า 200 คัน โดยมีนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณซิโก้ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบรนด์แอมบาสเดอร์ซูซูกิ ร่วมส่งมอบยนตรกรรมเหนือระดับ ซูซูกิ เซียส เพื่อขยายธุรกิจของเอวิสที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 นายทัพพดิษย์ ไทยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย อินเตอร์เนชั่นแนลเรนท์อะคาร์ จำกัด กล่าวว่า  “ด้วยนโยบายการขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ซึ่งขณะนี้เอวิสมีจำนวนสาขาที่พร้อมให้บริการกว่า 25 แห่ง ทั่วเมืองไทย ทั้งจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวขนาดใหญ่ ตลอดจนเมืองที่นักเดินทางให้ความนิยมไปเยือนอยู่ในขณะนี้ เช่น จังหวัดน่าน,อำเภอแม่สอด และจังหวัดลำปาง

 

ดังนั้นความต้องการรถยนต์เพื่อการให้บริการจึงมีเพิ่มมากขึ้น ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่หันมาสนใจใช้บริการรถเช่าในกลุ่มคอมแพคคาร์ โดยเฉพาะซูซูกิ สวิฟท์ที่ยังครองใจและสามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของเหล่านักเดินทางด้วยดีเสมอมา และเมื่อซูซูกิมีรถรุ่นใหม่อย่าง ซูซูกิ เซียส ซึ่งเป็นรถยนต์ที่สอดรับกับนโยบายของบริษัทในการเพิ่มรถยนต์นั่งสี่ประตูให้มากขึ้น โดย ซูซูกิ เซียส มาพร้อมการออกแบบที่หรูหรา และโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องความกว้างขวางที่เหนือกว่ารถยนต์นั่งในระดับเดียวกัน ซึ่งทางเรามองว่า ซูซูกิ เซียส เป็นรถที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจ และเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าของเราที่ต้องการการเดินทางที่สะดวกสบายพร้อมภาพลักษณ์ที่ดูภูมิฐานเหนือระดับ

 

ทั้งนี้เอวิสตั้งเป้ารุกขยายธุรกิจในไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 อย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะส่งซูซูกิ เซียส รองรับความต้องการของนักเดินทางในช่วงไฮซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้”

 

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า   “หลังจากที่ได้มีการส่งมอบรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ ในเฟสแรก กว่า 100 คัน ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณเอวิสอีกครั้งที่ไว้วางใจให้ซูซูกิร่วมขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนมีความเชื่อมั่นในคุณภาพของ ซูซูกิ เซียส  รถยนต์นั่งซีดานรุ่นใหม่จาก ซูซูกิ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “เหนือระดับอย่างสง่างาม” และ 3 จุดเด่นที่เหนือกว่ารถยนต์นั่งซีดานในระดับเดียวกัน ตั้งแต่ดีไซน์ที่มีความภูมิฐาน หรูหราสง่างาม ห้องโดยสารกว้างขวางโออ่าตลอดทั้งคัน และเหนือชั้นด้วยสมรรถนะการขับขี่ผสานประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

 

ด้วยคุณสมบัติเด่นเหล่านี้เชื่อว่า ซูซูกิ เซียส จะสามารถสร้างความประทับใจที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของเอวิสได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ซูซูกิ ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในทุกด้าน และมีแผนเดินหน้าขยายศูนย์บริการมาตรฐานระดับสากลจากจำนวน 99 แห่งเพิ่มเป็น 120 แห่งในปี 2558 ให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อพร้อมรองรับทุกความต้องการ และสร้างความพึงพอใจแบบเหนือระดับให้แก่ลูกค้าของซูซูกิต่อไป” 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |