โตโยต้าและเลกซัส คว้า 7 รางวัล “Car of the year 2010”

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำคณะผู้บริหารร่วมรับ 7 รางวัล “Car of the year 2010” จากการตัดสินของ คณะกรรมการตัดสินรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งประกอบไปด้วยสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์(ร.ย.ส.ท.) สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย และ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 31 เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2553 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

7 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีที่ โตโยต้า และ เลกซัส ได้รับในครั้งนี้

CAMRY 2.4 HYBRID ได้รับรางวัล BEST ADVANCED TECHNOLOGY

ALTIS ADVANCED CNG ได้รับรางวัล BEST SEDAN CNG

HILUX VIGO 3.0 ได้รับรางวัล BEST FUEL ECONOMY PICKUP 3,000 CC (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2)

HILUX VIGO SMARTCAB 2.5E     ได้รับรางวัล BEST PICK-UP 2WD UNDER 2,500 CC

TOYOTA ได้รับรางวัล BEST SELLING CAR  (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2)

TOYOTA ได้รับรางวัล BEST EXPORT CAR  (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5)

LEXUS RX450h ได้รับรางวัล BEST SUV ADVANCED TECHNOLOGY

นายวุฒิกรได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการตัดสินรางวัลฯ ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการประหยัดพลังงานและการลดโลกร้อน โดยได้มอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ให้ กับโตโยต้าและเลกซัส ซึ่งรถยนต์ของเราที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นรถยนต์ที่ทั้งประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สำหรับโตโยต้านั้น เราไม่เพียงแต่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆทางด้านเทคโนโลยียานยนต์ ที่มีคุณสมบัติในด้าน การประหยัดพลังงาน การใช้พลังงานสะอาด และมีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เท่านั้น แต่เรายังมีปณิธานที่แน่วแน่ในการมุ่งส่งเสริมชุมชนและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เป็นสังคมที่น่าอยู่และเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยียานยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |