โตโยต้า ชัวร์ ยกระดับมาตรฐานการซื้อ-ขายรถใช้แล้ว

toyota-sure

จัดสัมมนา รู้ทันกลโกง ก่อนเป็นเหยื่อรถมือสอง
 

 

          นายกิจ มหาจุนทการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับรถยนต์มือสอง “รู้ทันกลโกง ก่อนเป็นเหยื่อรถมือสอง” ร่วมกับสำนักงานคณะ กรรมการคุ้มครองผู้บริโภค พร้อมวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงยานยนต์ เมื่อวันที่ 5 เมษายน ศกนี้ ที่ ห้องแซฟไฟร์ 4-5 ศูนย์ประชุมและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพค       เมืองทองธานี

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เริ่มดำเนินโครงการรถยนต์มือสองภายใต้ชื่อ “โตโยต้า ชัวร์” ครั้งแรกในปี พ.ศ.2547 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบันมีโชว์รูมเปิดให้บริการ จำนวนทั้งสิ้น 56 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

           นายกิจ มหาจุนทการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ใช้แล้วภายใต้ บริการของ โตโยต้า ชัวร์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เนื่องจากมาตรฐานการบริการที่สร้างความมั่นใจ และเป็นทางเลือกในการซื้อรถยนต์ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดีจากความสำเร็จดัง กล่าวจึงเป็นที่มาของการจัดงานในวันนี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจทั่วไป ได้เพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในการเลือกซื้อรถใช้แล้ว พร้อมเปิดมุมมองและแลกเปลี่ยนความรู้ในการ  ซื้อ-ขาย รถยนต์ใช้แล้วจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งหน่วยงานภาครัฐและผู้มีประสบการณ์ในแวดวงยานยนต์ ซึ่งจะมาแลกเปลี่ยนความรู้ ตลอดจนกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองสิทธิของลูกค้ารถใช้แล้ว รวมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อ-ขาย ตลอดจนชี้แจงถึงความเชื่อผิดๆ ในการเลือกซื้อ ซึ่งล้วนเป็นประโยชน์และสามารถนำไปปฎิบัติได้จริง รวมทั้งสามารถนำไปเผยแพร่สู่สาธารณชนได้เป็นอย่างดี”
          “โตโยต้า ชัวร์” แสดงบทบาทสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการซื้อ-ขายรถมือสอง โดยรถใช้แล้วรับรองคุณภาพ (Certified Used Car) ทุกคันของ โตโยต้า ชัวร์ จะต้องผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดจากช่างผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงถึง 176 รายการ โดยรถจะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 5 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ไม่เคยได้รับความเสียหายจากการชนหนัก และไม่มีการดัดแปลงโครงสร้างหลักของรถ ซึ่งหากตรวจพบว่ามีจุดใดที่ไม่ได้มาตรฐาน จะได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอะไหล่จากศูนย์บริการในทันที เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถใช้แล้วที่พร้อมใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา และยังมั่นใจได้ว่าการซ่อมแซมรวมทั้งการเปลี่ยนชิ้นส่วนใช้อะไหล่แท้จากโตโย ต้าเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองคุณภาพเป็นเวลา 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร พร้อมรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม (Toyota 24 Hrs. Roadside Service Plus) ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศเป็นระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย

            
{phocagallery view=category|categoryid=233|limitstart=0|limitcount=0}
“ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่กรุณาให้ความไว้วางใจเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ใช้แล้ว ภายใต้บริการของ โตโยต้า ชัวร์ และเพื่อเพิ่มความสะดวกในการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างทั่วถึง เราได้ตั้งเป้าหมายในการขยายโชว์รูมเพิ่มขึ้นเป็น 70 แห่ง และจัดเตรียมรถเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึง 20,000 คัน ในปีนี้” นายกิจ กล่าว


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |