โตโยต้า เปิดตัว ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นพิเศษ TRD Sportivo “ความท้าทายแห่งศักดิ์ศรีที่เหนือกว่า”

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ New Fortuner TRD Sportivo เมื่อวันที่  8 มีนาคม 2559 ที่ K Village สุขุมวิท ซอย 26

เปิดตัว ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นพิเศษ TRD Sportivo

รถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ( Toyota Fortuner  )เจนเนอเรชั่นที่ 2 ได้มีการแนะนำสู่ตลาดเมืองไทยตั้งแต่เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2558 และได้รับการตอบรับอย่างดี สามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ซึ่งกวาดยอดขายอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ ด้วยชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับในคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง ประหยัดน้ำมันและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ประเภท PPV ในประเทศไทย ด้วยยอดขายกว่า 29,286 คัน*
*(ยอดขายถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2559)

นายวุฒิกร กล่าวว่า “โตโยต้าแนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษ TRD Sportivo ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 และฟอร์จูนเนอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษ Fortuner TRD Sportivo เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์อเนกประสงค์ แต่ยังคงไว้ด้วยความสปอร์ต ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

เอกลักษณ์และความโดดเด่น

สำหรับ New Fortuner TRD Sportivo นี้มาพร้อมกับเอกลักษณ์และความโดดเด่น ด้วยดีไซน์ที่ดุดัน โฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่น่าหลงใหล โดยเฉพาะช่วงล่างที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่แบบสปอร์ตมากขึ้น ที่สำคัญ New Fortuner TRD Sportivo ได้รับการพัฒนาแนวคิดการออกแบบ โดยวิศวกรคนไทยจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งยนตรกรรมแห่งความภาคภูมิใจของคนไทยอย่างเต็มภาคภูมิ”

New Fortuner TRD Sportivo

“รถยนต์คุณภาพระดับโลก” ยนตรกรรมแห่งความภาคภูมิใจของวิศวกรคนไทย  New Fortuner TRD Sportivo ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในการออกแบบและพัฒนาร่วมกันระหว่าง วิศวกรคนไทยจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง และ Toyota Racing Development ภายใต้แนวคิด “Premium Sport” ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์รถยนต์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าคนไทยมากที่สุด เพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ตผสมผสานกับความหรูหราอย่างลงตัว ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมระบบช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่รองรับการขับขี่สไตล์สปอร์ต ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ทำให้ New Fortuner TRD Sportivo คือ ยนตรกรรมแห่งความภาคภูมิใจของคนไทย ที่จะมีบทบาทในการเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถทางการแข่งขันของประเทศไทยให้ก้าวสู่ระดับโลก

ภายนอก…เหนือกว่าทุกดีไซน์ โดดเด่นกว่าที่เคยสัมผัส

 กระจังหน้าแบบรมดำพร้อมกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ … สปอร์ตเท่ลงตัว โดดเด่นทุกมุมมอง

 ล้ออัลลอย TRD 20 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ … เผยเอกลักษณ์แห่งความสปอร์ตเหนือชั้น

 หลังคาแบบสปอร์ต Black Top … แตกต่างอย่างมีระดับ ด้วยหลังคาเคลือบฟิล์มดำสุดโฉบเฉี่ยว

 สคัฟเพลทพร้อมไฟเรืองแสงสัญลักษณ์ TRD … บ่งบอกความสปอร์ตที่เป็นคุณ

 กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ TRD Sportivo พร้อมแถบโครเมียมประตูท้ายรมดำ … เผยความสปอร์ตอย่างลงตัว

 ท่อไอเสียสแตนเลส TRD ดีไซน์สปอร์ต … หรูมีสไตล์ เร้าใจเต็มขั้น

 สัญลักษณ์รุ่น TRD Sportivo … ตอบสนองตัวตนสปอร์ตเหนือชั้น

 ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมไฟสัญลักษณ์ TRD … สว่างชัดเต็มอารมณ์สปอร์ต

ภายใน … เหนือกว่าทุกภาพลักษณ์ สะท้อนรสนิยมแห่งความมีระดับ

 ภายในสีดำแดงสไตล์สปอร์ต … สู่สัมผัสใหม่แห่งความสปอร์ตหรูมีระดับด้วยวัสดุหนังสีดำสลับแดง พร้อมชุดแต่งลายเคฟลาร์ และแถบโครเมียมรมดำ

 เบาะหนังและหนังสังเคราะห์สีดำสลับแดง … พร้อมเดินด้ายแดง สไตล์สปอร์ต

 มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron ดีไซน์ใหม่ … ด้วยลายเคฟลาร์ และไฟแสดงผลสีแดง

 ชุดเครื่องเสียง Premium Audio พาวเวอร์แอมป์ และลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง 11 ลำโพง … ให้พลังเสียงคุณภาพรอบทิศทาง

 ระบบนำทาง (Navigator) รองรับ T-Connect … พร้อมเครื่องเล่น DVD หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เชื่อมต่อ Bluetooth และกล้องมองหลัง

 ปุ่ม Push Start พร้อมสัญลักษณ์ TRD … เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต

 กุญแจ Smart Key พร้อมสัญลักษณ์ TRD … สะท้อนความสปอร์ตมีระดับ

ขุมพลังแห่งการขับเคลื่อนที่เหนือชั้น … เหนือกว่าทุกการเคลื่อนไหว เร้าใจกว่าที่เคยรู้สึก

 เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร (เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด) … กำลังสูงสุด 130 กิโลวัตต์ (177 แรงม้า) ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 – 2,400 รอบ/นาที

 ระบบขับเคลื่อนซิกม่าโฟร์ … ชนะทุกความท้าทาย ก้าวข้ามทุกอุปสรรคแห่งการเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ดั่งใจ ทั้งโหมด H2 H4 และ L4 ผสานการทำงานร่วมกับระบบ DAC และ A-TRC

 ดิสก์เบรก 4 ล้อ … โลดแล่นมั่นใจสไตล์สปอร์ต ด้วยดิสก์เบรกขนาดใหญ่ทั้ง 4 ล้อ

 ชุดแต่งช่วงล่าง TRD Sportivo … ตอบรับทุกการขับขี่สไตล์สปอร์ต นุ่มนวลเหนือชั้น ทรงตัวและเกาะถนนดีเยี่ยมในทุกสภาพถนน

นายวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมเชื่อมั่นว่า New Fortuner TRD Sportivo นี้ จะตอบโจทย์ทุกความต้องการในด้านการขับขี่ของลูกค้าที่ชอบแนวสปอร์ตแต่ยังคงความหรูหรา ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะสร้างความแตกต่างให้กับตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ และผมมั่นใจว่าผู้ที่ครอบครอง New Fortuner TRD Sportivo จะมีความภาคภูมิในการเป็นเจ้าของสุดยอดยนตรกรรมนี้อย่างแน่นอน”

เลือกเป็นเจ้าของ New Fortuner TRD Sportivo ได้ 2 สี

 สีขาวมุก … White Pearl CS (สามารถเลือกเพิ่มฟิลม์ดำ Black Top)

 สีดำ … Attitude Black Mica

ร่วมสัมผัส New Fortuner TRD Sportivo  ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 452 แห่งทั่วประเทศ  ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2559


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |