“โมริคาซุ ชกกิ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัดได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่ที่ญี่ปุ่น

“โมริคาซุ ชกกิ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่ที่ญี่ปุ่น
“ฮิโรชิ นาคางาวะ” จะรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่
   

           บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุในประเทศไทย ประกาศว่า “โมริคาซุ ชกกิ” กรรมการผู้จัดการ จะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น เพื่อรับตำแหน่งรองประธานอาวุโส รับผิดชอบกลุ่มธุรกิจอีซูซุ ที่บริษัท มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ต้นเดือนมีนาคมนี้ ผู้ที่รับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ ของ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ คือ “ฮิโรชิ นาคางาวะ” ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2552 เป็นต้นไป

         “โมริคาซุ ชกกิ” ได้ทำงานที่บริษัท มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น ตั้งแต่ พ.ศ. 2522 และเคยได้รับมอบหมายให้มาปฏิบัติหน้าที่ที่บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในประเทศไทย ถึง 3 ครั้ง คือ ตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไป รับผิดชอบงานของกลุ่มขาย ระหว่างเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2527 – กรกฎาคม พ.ศ. 2533, ตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส รับผิดชอบงานของกลุ่มขายและกลุ่มบริการ ระหว่างเดือนเมษายน พ.ศ. 2540 – ธันวาคม พ.ศ. 2545 และตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ระหว่างเดือนธันวาคม พ.ศ. 2550 – เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

         “ชกกิ” ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานอาวุโส รับผิดชอบกลุ่มธุรกิจอีซูซุ ที่บริษัท มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนศกนี้ ความเป็นนักบริหารมืออาชีพและประสบการณ์การทำงานในตลาดรถยนต์เมืองไทยและประเทศอื่นๆ ของ “ชกกิ” นั้น จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการขยายธุรกิจรถอีซูซุในตลาดโลกรวมทั้งประเทศไทย ตั้งแต่รถบรรทุกขนาดใหญ่จนถึงรถขนาดเล็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจำหน่ายรถปิกอัพ “อีซูซุ     ดีแมคซ์” ที่ผลิตในประเทศไทยไปยังนานาประเทศ ในภาวะวิกฤติเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลกในขณะนี้

           สำหรับ “ฮิโรชิ นาคางาวะ” นั้น ได้ทำงานที่บริษัท มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น ตั้งแต่ พ.ศ. 2521 และเคยได้รับมอบหมายให้มาปฏิบัติหน้าที่ที่บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ประเทศไทย ระหว่างเดือนเมษายน พ.ศ. 2533 – พฤษภาคม พ.ศ. 2540 ในตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไป รับผิดชอบงานของกลุ่มขาย ดังนั้น ครั้งนี้จึงเป็นการปฏิบัติหน้าที่เป็นครั้งที่ สองในประเทศไทย

          “นาคางาวะ” เคยดำรงตำแหน่งประธานบริษัท MC Autos del Peru ระหว่างเดือนธันวาคม พ.ศ. 2542 – เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2545 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปรับผิดชอบเรื่องธุรกิจจัดจำหน่ายรถอีซูซุทั่วโลก ในกลุ่มธุรกิจอีซูซุ ที่บริษัท มิตซูบิชิ      คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ประสบการณ์การทำงานทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ของ “นาคางาวะ” นั้น จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สำหรับการขยายธุรกิจต่อไปในอนาคต


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |