โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ส คาร์ส แบงคอก ภูมิใจเสนอมิติพลังเสียงแห่ง เรธ Wraith

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ส คาร์ส แบงคอก โดยบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส(ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัดหรือ “ MGC-Asia “ ภูมิใจเสนอมิติแห่งพลังเสียงจาก โรลส์-รอยซ์ เรธ (Wraith)

นายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบง คอก เปิดเผยว่านับตั้งแต่ Wraith เปิดตัวทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน ได้รับการตอบรับอย่างสูง แม้แต่ในประเทศไทย ซึ่งการตอบรับที่ดียังมีอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทางบริษัทฯ จึงได้นำเสนออีกมิติหนึ่งของรถยนต์โรลส์-รอยซ์ กับการโชว์ศักยภาพของเครื่องเสียงภายในรถ โดยการจัดกิจกรรมนำโรลส์-รอยซ์” เรธ “ มาโชว์มิติแห่งพลังเสียง บริเวณ ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์ ชั้น M สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 25-31 พฤษภาคม ศก นี้

 

สำหรับรถรุ่น เรธ นี้ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 12 วาล์ว ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด มอบกำลังสูงสุด 624 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 1,500 รอบ/นาที 800 นิวตัน-เมตร ทำให้ เรธ มีอัตราเร่งที่ 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 4.6 วินาที

ขณะที่การดีไซน์แบบ 2 ประตู มีแรงบันดาลใจมาจากยนตรกรรมแบบแกรนด์ ทัวริสโมแห่งยุค 50 และ 60 ตกแต่งด้วยสีดำ Diamond Black ด้านล่าง และสีเงิน Jubilee Silver ด้านบน การนำเสนอในแบบทู-โทนนี้ ช่วยเสริมดีไซน์ส่วนท้ายที่สง่างาม ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะตัวของรถยนต์รุ่นนี้ ด้านเทคโนโลยีอันทันสมัยของรถรุ่นนี้มีทั้งระบบเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า ที่นำเสนอผ่านฟังก์ชันการทำงานต่างๆ อาทิ จอแสดงมาตรวัดบนกระจกหน้า ไฟหน้าปรับระดับอัตโนมัติ และการเปิดห้องเก็บสัมภาระท้ายรถแบบไม่ต้องใช้กุญแจ เป็นต้น ระบบกล้องจะได้รับการติดตั้งเป็นมาตรฐานในรถยนต์รุ่น เรธ ทุกคันที่ส่งมอบมายังประเทศไทย อีกทั้ง การพัฒนาระบบการสื่อสารเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับขี่และระบบคอมพิวเตอร์อีก ระดับที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย เปรียบเสมือนกับ on-board valet
 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |