โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก

rolls-royce

ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายรายใหม่ประจำปีดีเด่น 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายรายใหม่ประจำปีดีเด่น (Young Emerging Dealership of the Year)
รางวัลนี้มอบให้เพื่อเป็นการชื่นชมความมุ่งมั่นที่โดดเด่นต่อตราสินค้าในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการในกรุงเทพมหานคร

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก หนึ่งในผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการรายล่าสุดในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกของโรลส์-รอยซ์ได้รับการชื่นชมในงานประชุมผู้จำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์ประจำภูมิภาค (Rolls-Royce Motor Cars Regional Dealer Conference) ที่จัดขึ้น ณ ประเทศฮ่องกง เมื่อเร็วๆ นี้

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก บริหารงานโดยบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายรายใหม่ประจำปีดีเด่น (Young Emerging Dealership of the Year) จากการพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่น่าภาคภูมิใจต่อตราสินค้า (แบรนด์) หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งและดำเนินการในปีแรกเท่านั้น

นายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวเกี่ยวกับการรับรางวัลในครั้งนี้ว่า “รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราที่มีต่อแบรนด์สินค้าหรูระดับแนวหน้า ด้วยการที่เป็นหนึ่งในโชว์รูมที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ การดำเนินงานของเราได้รับการดูแลให้สามารถมอบบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าของเรา เมื่อลูกค้าสั่งซื้อรถยนต์โรลส์-รอยซ์ อีกทั้ง ในส่วนศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานของเรายังได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากโรงงานผลิตรถยนต์โรลส์-รอยซ์ที่กู้ดวูด ประเทศอังกฤษ และพร้อมไปด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า นอกจากโชว์รูมบน ถนนพระราม 3 แล้ว เรายังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำการเปิดโรลส์-รอยซ์ บูติคแห่งแรกในเอเชีย ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนในเดือนพฤษภาคมนี้”

มร .เฮอร์ฟรีด ฮัสนัล ผู้จัดการทั่วไปตลาดใหม่ประจำภาคพื้นเอเซีย บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด กล่าวว่า “คุณฉัตวิทัยและทีมงานได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทที่มีต่อแบรนด์ ทีมงานทุกคนทุ่มเทและตั้งใจที่จะมอบบริการที่ไม่มีใครเสมอเหมือนแก่ลูกค้าชาวไทยชองเรา เรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นผู้จำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์รายใหม่ดำเนินธุรกิจได้อย่างดี และได้ร่วมภาคภูมิใจกับความสำเร็จของทีมงานด้วยการมอบรางวัลผู้จำหน่ายรายใหม่ประจำปีดีเด่นนี้”

มร. พอล แฮริส ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด กล่าวหลังจากการมอบรางวัลให้แก่ผู้จำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์ว่า “ขอแสดงความยินดีกับทีมงานที่กรุงเทพมหานครที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ การดำเนินงานเพื่อมอบบริการที่เหนือความคาดหมายเป็น หัวใจสำคัญของโรลส์-รอยซ์ ดั่งถ้อยคำที่โด่งดังของเซอร์ เฮนรี รอยซ์ที่กล่าวไว้ว่า “จงดึงเอาด้านที่ดีที่สุดของสิ่งที่มีอยู่ออกมาแล้วทำให้ดียิ่งขึ้น” ผมรู้สึกยินดีที่ได้เห็นโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก รักษาความเป็นแบรนด์และสิ่งที่สืบทอดต่อกันมาจากรู่นสู่รุ่นของเรา ด้วยบริการคุณภาพที่เป็นเลิศ และการเปิดโรลส์-รอยซ์ บูติคที่กำลังจะเกิดขึ้น”

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์อย่างเป็นทางการในปีพ.ศ. 2555 และได้มีการสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการสองชั้นที่สามารถจัดแสดงรถยนต์โรลส์-รอยซ์ 3 คัน และให้มอบบริการหลังการขายแก่ลูกค้า

ทั้งนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก จะเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นเรธ ในกรุงเทพฯ ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้
 


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |