ใหม่ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. แหลมฉบังขาเข้า

ptt

เติมความสุขให้ชาวตะวันออก

นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด มหาชน เป็นประธานในพิธีเปิดสถานีบริการน้ำมัน ปตท. จุดพักรถแหลมฉบังขาเข้า (กม. 98) โดยมี นายสรัญ รังคสิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน และผู้บริหารธุรกิจน้ำมัน ปตท. เข้าร่วมงาน ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. จุดพักรถแหลมฉบัง 
 
นายสรัญ กล่าวว่า "สถานีบริการน้ำมันแห่งนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่จุดพักรถแหลมฉบังขาเข้า 24 ไร่ ที่ ปตท. ตั้งใจพัฒนาให้เป็นจุดอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถในเส้นทางภาคตะวันออก โดยเป็นการเพิ่มช่องทางการให้บริการน้ำมันเชื้อเพลิง ให้กับผู้ใช้รถที่ใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ ได้มีทางเลือกในการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น และรับริการอื่นๆ ภายในสถานีบริการน้ำมันครบวงจรแห่งนี้ อีกทั้งยังให้ผู้ใช้รถได้มีจุดแวะผ่อนคลายอิริยาบถที่เมือยล้าจากขับขี่ รถยนต์มาเป็นระยะทางยาวไกล ลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย”
 
สถานีบริการแห่งนี้ให้บริการผลิตภัณฑ์น้ำมันครบทุกชนิด รวมถึงน้ำมัน PTT Blue Gasohol 2 E85 แห่งที่ 2 ในส่วนภูมิภาค เพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ใช้เส้นทางภาคตะวันออก นับเป็นการขยายพื้นที่การให้บริการ E85 ตามนโยบายส่งเสริมพลังงานทดแทนของกระทรวงพลังงาน และช่วยเพิ่มสัดส่วนการใช้พลังงานทดแทนของประเทศ ทดแทนการนำเข้าด้วย ในปัจจุบัน ปตท. มีจำนวนสถานีบริการ E85 รวมทั้งหมด 6 แห่ง จำนวน 4 แห่งในกรุงเทพมหานคร 1 แห่งที่จังหวัดนครราชสีมา และล่าสุดอีก 1 แห่งที่จังหวัดชลบุรีแห่งนี้ นอกเหนือจากการให้บริการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง และบริการร้านค้าหลากหลายครบถ้วนแห่งความเป็น PTT Life Station เช่าร้านกาแฟ Café  Amazon ซึ่งเป็นสาขาที่ 555 ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ร้าน KFC ซึ่งมีบริการแบบ Drive-thru เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ร้าน Black Canyon ร้าน S&P และร้านอาหารยอดนิยมหลายแบรนด์ ตลอดจนร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกต่างๆ แล้ว ความพิเศษของสถานีบริการแห่งนี้คือ การให้บริการ "ห้องน้ำเพื่อการกุศล" หรือ Restroom Twenty เป็นทางเลือกให้ผู้ใช้บริการ ได้ร่วมทำบุญด้วยการบริจาคเงินจำนวน 20 บาท ซึ่ง ปตท. จะนำเงินบริจาคทั้งหมดมอบเป็นสาธารณกุศล นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมที่ธุรกิจน้ำมัน ปตท. ถือปฏิบัติอย่างจริงจังมาโดยตลอด
 
นายสรัญ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปตท. มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการบริการตอบสนองความต้องการที่หลากสไตล์ครองใจผู้บริโภคคนไทยมาอย่างต่อ เนื่อง ก้าวต่อไปของธุรกิจน้ำมันจะเป็นกำลังสำคัญ ให้ ปตท. บรรลุเป้าหมายบริษัทพลังงานไทยข้ามชาติชั้นนำ ด้วยการสร้างแบรนด์ ปตท. ให้เข้มแข็งเป็น Regional Top Brand แข่งขันได้ในภูมิภาคนี้ เพื่อช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบเศรษฐกิจไทยได้อย่างต่อเนื่องต่อไป”


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |