2020 New Hyundai Sonata ยานยนต์สุดล้ำจากแดนโสม

Hyundai เปิดตัว Sonata รุ่นใหม่ซึ่งเป็นเจนเนอเรชั่นที่แปดขออกมาซึ่งได้รับการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากรถคอนเซ็ปต์ Le Fil Rough ที่แสดงถึงแนวคิดการออก Sensuous Sportiness ซึ่งผสาน 4 ปรัชญาในการออกแบบรถไว้ด้วยกันคือ สัดส่วน สถาปัตยกรรม สไตล์ และเทคโนโลยีจนกลายเป็นรถสี่ประตูคูเป้ทรงสปอร์ต

New Hyundai Sonata มาในแบบของรถสี่ประตูคูเป้จากหลังคาที่ลาดเอียงสู่ด้านหลัง ที่ยังเสริมความสปอร์ตด้วยกระจังหน้า Parametric Jewel ขนาดใหญ่ พร้อมช่องดักอากาศใต้ไฟหน้า โดยที่มีความโดดเด่นที่แถบโครเมียมบนฝากระโปรงหน้าที่ยาวต่อเนื่องจากไฟ Day Time Running Light

พร้อมมี Hidden Light Lamps ที่จะเปลี่ยนส่วนหน้าของแถบโครเมียมเป็นไฟส่องสว่างเมื่อเปิดไฟ ในด้านหลังมีสปอยเลอร์รูปทรง Wing-shape


ภายในของ New Hyundai Sonata ถูกออกแบบกว้างขวาง โอ่อ่า ที่ผสานความล้ำสมัยไว้อย่างเต็มเปี่ยม โดยถูกออกแบบตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมในจุดต่างๆ พร้อมใส่เทคโนโลยีแบบใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบเตือนในจุดอับอย่าง Blind-Spot View Monitor, ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน Lane Follow Assist, กล้องมองรอบทิศทางแบบ Surround View Monitor, กล้องมองหลังแบบ Reverse Parking และ Remote Smart Parking Assist ช่วยในการจอดรถอัตโนมัติ ที่ทั้งหมดแสดงข้อมูลแบบดิจิตอลด้วยจอ 12.3 นิ้ว พร้อมระบบเครื่องเสียงของ Bose

เครื่องยนต์มีสองรุ่นคือ 1,600 ซีซี เทอร์โบ T-GDI 180 แรงม้า แรงบิด 264 นิวตันเมตร และ 2,500 ซีซี GDI 190 แรงม้า แรงบิด 245 นิวตันเมตร โดยใช้เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดส่งกำลังสู่ล้อ

นอกจากนี้ New Hyundai Sonata ยังได้ใช้เทคโนโลยี Digital Key หรือ กุญแจรถดิจิตัล ที่คุณสามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้ในโทรศัพท์มือถือแทนที่กุญแจรถแบบเดิม

ซึ่ง Digital Key ยังสามารถให้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนควบคุมระบบต่างๆ ด้วยรีโมทผ่านระบบบลูทูธ Bluetooth Low Energy (BLE) จากระยะที่ห่างจากรถ ผู้ใช้สามารถปลดล๊อคเเละล๊อครถหลังจากที่เสียงสัญญาณดังขึ้นหรือเริ่มสตาร์เครื่องยนต์ก่อนถึงรถได้อย่างน้อย 30ฟุต Digital Key นี้ยังรับรองการใช้งานของผู้ใช้ได้ถึงสี่คนต่อรถหนึ่งคัน


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |



Warning: First parameter must either be an object or the name of an existing class in /home/iamadmin/domains/iamcar.net/public_html/wp-content/themes/iamcar/template-parts/content-single.php on line 79