Grand Opening NISSAN Pulsar

Grand Opening NISSAN Pulsar

บริษัท NISSAN MOTOR THAILAND CO.,LTD. (นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว NISSAN PULSAR ใหม่ รถยนต์แฮตช์แบค 5 ประตู โดยรถยนต์รุ่นนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อเป็นรถยนต์แฮตช์แบคระดับพรีเมียม สำหรับการขับขี่ใช้งานในเมืองหรือเดินทางไกล

 

New NISSAN Pulsar เป็นรถแฮทช์แบค 5 ประตู ออกแบบภายนอกให้มีความรู้สึกสปอร์ตเมื่อแรกเห็น ตามข้อมูลเส้น waistline หรือ belt line (แนวเส้นด้านข้างใต้กระจกรถ) ได้รับแรงบรรดาลใจจากมาจากรถ Nissan 370Z ไฟหน้าเป็นแบบ โปรเจ็คเตอร์ ไบ-ซีนอน ล้ออัลลอยมาแบบไม่ต้องเปลี่ยน ขนาดใหญ่ 17 นิ้ว

ภายในเน้นความกว้างขวางสะดวกสบาย ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกซ้าย-ขวา มีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เนวิเกเตอร์ทำงานผ่านจอทัชสกรีน มีฟังก์ชั่นเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ รุ่นเครื่องยนต์มี 2 ทางเลือก คือ 1.8 ลิตร และ 1.6 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ Xtronic CVT

มร. ทาคายูกิ คิมูระ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับการแนะนำนิสสัน พัลซาร์ ใหม่สู่ตลาดเมืองไทย เราเชื่อมั่นว่ารถยนต์รุ่นนี้จะช่วยเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ของนิสสัน และจะช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับตลาดเมืองไทยอีกด้วย โดยเราตั้งเป้ายอดจำหน่ายของพัลซาร์เอาไว้ที่ 7,500 คันต่อปี”

“นิสสัน พัลซาร์ คือ รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด และนับเป็นรุ่นที่ 3 ที่นิสสันได้แนะนำสู่ตลาดภายใต้แผนธุรกิจ NMT Power Up 2016 โดยเปิดตัวหลังจากการแนะนำ นิสสัน ซิลฟี อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ซิลฟีมียอดขายเฉลี่ย 1,500 คันต่อเดือน และเมื่อรวมกับนิสสัน พัลซาร์ ใหม่ นิสสันตั้งเป้าที่จะครองส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มรถยนต์คอมแพคในประเทศไทยที่ 20%”

คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย กล่าวเพิ่มเติมว่า “นิสสัน พัลซาร์ สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้รถยนต์ในกลุ่มหนุ่ม-สาวยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย หรือ Urbanistas โดยจะสะท้อนภาพความคล่องตัว และช่วยผลักดันให้แบรนด์นิสสันเข้าไปใกล้กลุ่มลูกค้าเหล่านี้มากยิ่งขึ้น”

“เราได้เลือกการสื่อสารไปยังกลุ่มนี้ด้วยคำนิยาม ‘กล้าที่จะเติมสไตล์ให้ชีวิต’ ผ่านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ และช่องทางการสื่อสารหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งด้านออนไลน์ และการจัดแสดงนิสสัน พัลซาร์ ในแหล่งฮอทฮิตกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ”

กิจกรรมแรกสำหรับโปรโมท Pulsar นิสสัน ประเทศไทย ประกาศว่าใครสนใจ สามารถตรงไปทดลองขับได้ที่ ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 8 – 10 มีนาคม 2556 หรือที่ดีลเลอร์ นิสสัน ทั่วประเทศ หรือถ้าอยากหาข้อในเบื้องต้นก่อนตัดสินใจ ก็เชิญได้ที่ www.nissan.co.th หรือ www.facebook.com/NissanThailand และที่คลับของเรา www.pulsar-club.com นิสสัน พัลซาร์ คลับประเทศไทย

ราคา นิสสัน พัลซาร์ ทั้ง 5 รุ่น
1.6S ราคา 776,000
1.6V ราคา 839,000
1.6SV ราคา 872,500 Sport Version
1.8V ราคา 925,000
1.8V Sunroof Navi ราคา 976,000
***ทุกรุ่นเป็นเกียร์ Auto CVT


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |