ร่วมสนุกชิงรางวัล แค่คอมเม้นอะไรก็ได้ ถ้าไม่มียอด Like เลยชนะ จัดไป

กิจกรรม Comment ไม่มีไลค์

Iamcar สายเปย์ แจกหนัก แจกจริง!!
เพียงแค่คุณคอมเม้นบอกรถที่คุณชอบและตามด้วยอะไรก้ได้ (Comment)  ลุ้นรับรางวัลน้ำมันเครื่อง Ptt Performa super synthetic OW-30 4Lite” เพียงแค่คอมเมนต์นั้นไม่มียอด Like

ตัวอย่าง  “Honda Civic : ขอพระเจ้าคุ้มครองเม้นนี้อย่ามีใครกดไลค์ ^__^”

 

ข้อตกลงและเงื่อนไข

1. ระยะเวลาการจัดการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2560 – 17 สิงหาคม 2560 เวลา 20:00 น. (เก็บสถิติยอด Like ถึงเวลา 24:00 น.) และประกาศผลผู้ได้รับรางวัลวันที่ 18 สิงหาคม 2560 เวลา 20:00 น.
2. iAMCAR Variety Fanclub ขอสงวนสิทธิให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่คอมเม้นผ่าน Facebook : https://www.facebook.com/iamcar.fc ที่เป็นโพสต์ของกิจกรรมนี้เพียงเท่านั้น  เพียงแค่คุณคอมเม้นบอกรถที่คุณชอบและตามด้วยอะไรก้ได้ (Comment)

  • ตัวอย่างเช่น  “Honda Civic : ขอพระเจ้าคุ้มครองเม้นนี้อย่ามีใครกดไลค์ ^__^”

3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่าน สามารถคอมเม้นได้ไม่เกิน 3 ครั้งในกิจกรรมนี้
4. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะรับรางวัลดังนี้

  • คอมเม้นที่ไม่มียอดไลค์ (Like) เลยหรือน้อยที่สุดจะได้รับ น้ำมันเครื่อง “Ptt Performa super synthetic OW-30 4Lite” จำนวน 1 รางวัล
  • คอมเม้นที่มียอดไลค์ (Like) มากที่สุดจะได้รับ หมวกจาก All New BR-V จำนวน 1 รางวัล

5. กรณีมีผู้ร่วมกิจกรรมมียอดไลค์ น้อยหรือมากที่สุด เท่ากัน 1 ท่าน ทาง iAMCAR ขอสงวนสิทธิการพิจารณาจากวันเวลาของคอมเม้นลำดับแรกของแต่ละรางวัล
6. การรับรางวัล สมาชิกจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ผ่าน Inbox ของ Facebook ที่ท่านร่วมกิจกรรม หากท่านไม่ตอบรับเพื่อยืนยันการรับรางวัลภายในวันที่ 24 สิงหาคม 2560 ทาง iAMCAR ขอสงวนสิทธิในการให้รางวัลคูปองกับผู้ร่วมกิจกรรมในลำดับต่อไป
7. ทาง iAMCAR ขอจำกัดสิทธิในการให้รางวัลแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิที่มีมูลค่าสูงที่สุด ซึ่งไม่สามารถขอแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลอื่นหรือขอแลกเปลี่ยนเป็นสิทธิประโยชน์อย่างอื่นได้
8. ค่าใช้จายในการจัดส่งของรางวัลทาง iAMCAR จะรับผิดชอบฟรีสำหรับพื้นที่่ภายในประเทศไทย
9. iAMCAR ขอสงวนสิทธิในการตัดสิทธิการรับมอบของรางวัล หากไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ หรือพบว่ามีการทุจริตในการเข้าร่วมกิจกรรม
10. iAMCAR ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใด ๆ ของกิจกรรมนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า