อู่ซ่อมรถ : ช.ช้าง เรซซิ่ง ของจริงเรื่อง ฮอนด้า รถแต่งแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการ ปรับแต่ง โมดิฟาย

ช.ช้าง เรซซิ่ง ของจริงเรื่องฮอนด้า

การที่จะนำรถเข้าไปทำที่อู่ไหนซักแห่งในเรื่องของความชัดเจนในเรื่องของคำพูดนั้น นับเป็นสิ่งที่บรรดาลูกค้าต้องการจากเจ้าของอู่แทบทั้งสิ้น “ชัดเจน รวดเร็ว ซื่อตรง ตรงเวลา” นี่คือปรัชญาสำหรับการให้บริการลูกค้าของอู่ “ช.ช้าง เรซซิ่ง” ซึ่งที่นี่รับทำทุกอย่างที่เป็น รถยนต์ ฮอนด้า และรถแต่งแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการ ปรับแต่ง โมดิฟาย ที่มีมาตลอดระยะเวลา 3 ปีที่เปิดอู่จนมีชื่อเสียงขึ้นมา

 

ช.ช้าง เรซซิ่ง

ช.ช้าง เรซซิ่ง อู่ทำรถฮอนด้าแห่งย่านลาดพร้าว-โชคชัย4 ซึ่งที่นี่รับทำทุกอย่างที่เป็นรถยนต์ฮอนด้าทั้งรถบ้านแบบเดิมที่ต้องการเช็คระยะตามกำหนด และรถแต่งแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการ ปรับแต่ง โมดิฟาย เพื่อต่อยอดความแรงของเครื่องยนต์ในทุกรูปแบบ ทั้งสเต็ปเล็กแบบเบาๆ จนไปถึงสเต็ปใหญ่แบบเต็มพิกัด อันรวมไปถึงงานสายไฟทั้งวายริ่ง เก็บโล่ง และใส่กล่อง จูนกล่องแต่งทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และรวมไปถึงทางด้านของช่วงล่าง เบรกและครัชท์ ที่สามารถปรับแต่งโมดิฟายดัดแปลงเพิ่มประสิทธภาพ หรือจะเป็นการซ่อมบำรุง เช็คระยะรถบ้านอีกด้วย

 

โดยที่นี่จะมีอะไหล่ไว้คอยบริการทั้งในแบบมือสองและของใหม่ อีกทั้งยังรับจัดของแต่งซิ่งพร้อมการติดตั้งทั้งของใหม่และมือสอง นอกจากนี้ อู่ ช.ช้าง เรซซิ่ง ยังรับเซ็ตอัพ ปรับแต่งรถแข่ง แบบครบวงจร ทั้งเซอร์กิต จิมคาน่า และแดร็ก พร้อมทีมงานเซอร์วิสถึงสนาม

 

อู่ ช.ช้าง เรซซิ่ง แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ถนนโชคชัย4 ซอย 84 ก่อนถึงแยกห้างโลตัสวังหิน เปิดบริการทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า ถึง 6โมงเย็น สามารถโทรสอบถามงานบริการกันก่อนได้ที่ โทร.085-226-1091 นับว่าเป็นอู่ฮอนด้าที่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสาวกฮอนด้าทั้งหลาย

 


อู่ซ่อมรถยนต์ แนะนำ

จรัญเซอร์วิส ชลบุรี รับ ซ่อมรถยนต์ รถมีปัญหา สตาร์ทไม่ติด รถไม่มีแรง ขึ้นทางชันเร่งไม่ออก แซงไม่ขึ้น ความร้อนขึ้น โช๊คอัพเสีย เบรคสึก ช่วงล่างเสียงดัง ลูกหมากเสื่อม แร็กเสีย ศูนย์ล้อเพี้ยน

เอเอ็มจี เบนซ์ ประเสริฐชัย ออโต้คาร์ อู่ซ่อมเบนซ์ ชลบุรี รับ ซ่อมเครื่องยนต์ ซ่อมระบบไฟ ซ่อมช่วงล่าง ติดแก๊ส วางเครื่องใหม่ โอเวอร์ฮอล เปลี่ยนอะไหล่ เปลี่ยนถ่ายของเหลวระบบหล่อลื่น น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ออโต้ น้ำมันเบรค น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์

อู่ เป๊ะ โรงโป๊ะ ชลบุรี รับ ซ่อมรถยนต์ฮอนด้า ทุกรุ่น วางเครื่อง โมดิฟาย ปรับเเต่ง เซ็ตอัพ รถบ้าน รถเเข่ง รถสนาม รถซิ่ง เช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ENEOS




Warning: First parameter must either be an object or the name of an existing class in /home/iamadmin/domains/iamcar.net/public_html/wp-content/themes/iamcar/template-parts/content-single.php on line 79