อู่ซ่อมรถยนต์ : อมร พัฒนาการ รับ ซ่อมรถยนต์ฮอนด้า วิเคราะห์และแก้ปัญหาไม่ว่าจะเป็น ระบบเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ เบรก คลัตช์ ช่วงล่าง ระบบแอร์ ระบบไฟฟ้า ตลอดจนปัญหา เครื่องสะดุด รอบตกสั่น เบาดับ และการตรวจเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายของเหลว รถยนต์ฮอนด้า ทุกรุ่น

อมร พัฒนาการ ศูนย์บริการ ซ่อมรถยนต์ฮอนด้า ย่านพัฒนาการ รับวิเคราะห์และแก้ปัญหาไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ เบรก คลัตช์ ช่วงล่าง ระบบแอร์ ระบบไฟฟ้า ตลอดจนปัญหาเครื่องสะดุด รอบตกสั่น เบาดับ และการตรวจเช็คระยะเปลี่ยนถ่ายของเหลว 

ศูนย์ ซ่อมรถยนต์ฮอนด้า อมร พัฒนาการ

ท่านที่กำลังมองหาอู่มีมาตรฐานการซ่อมเทียบเท่าศูนย์บริการ และไว้ใจได้ในการดูแลรถยนต์ อมร พัฒนาการ มีทีมช่างที่มีประสบการณ์และชำนาญการซ่อม รับวิเคราะห์และแก้ปัญหาไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ เบรก คลัตช์ ช่วงล่าง ระบบแอร์ ระบบไฟฟ้า ตลอดจนปัญหาเครื่องสะดุด รอบตกสั่น เบาดับ และการตรวจเช็คระยะเปลี่ยนถ่ายของเหลว

อมร พัฒนาการ มีหัวหน้าช่างคอยตรวจสอบ วิเคราะห์ปัญหา แล้วประเมินราคาเสนอลูกค้าก่อนซ่อมทุกครั้ง สำหรับอะไหล่ที่นำมาซ่อมจะเป็นอะไหล่แท้เบิกห้าง และอะไหล่มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่นให้เลือก หรือบางรายการที่ซ่อมได้เราซ่อมให้โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่เสมอไป ในส่วนสถานที่บริการนับว่าเป็นอู่ที่มีขนาดใหญ่กว้างขวาง สะอาด มีลิฟท์รองรับรถที่เข้าซ่อมมากถึง 6 ตัวพร้อมกับช่อง Fast Service สำหรับงานซ่อมเร่งด่วน พร้อมกับเครื่องมือที่ทันสมัยซึ่งเพียงพอกับการให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ เพื่อความมั่นใจในการซ่อม อมร พัฒนาการยังรับประกันอะไหล่แท้นานถึง 6 เดือน หรือ 20,000 กม เช่นเดียวกับศูนย์บริการ และรถที่เข้ามาซ่อมจะมีการบันทึกประวัติที่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ทุกคัน

ศูนย์บริการ อมร พัฒนาการ  เลขที่ 2 ถ.คู่ขนานมอเตอร์เวย์ ซ.มอเตอร์เวย์ 3 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม 10240 (เปิดบริการ 8.30-17.30 น.หยุดวันอาทิตย์) โทร  02-379-4167-8 081-755-2857




Warning: First parameter must either be an object or the name of an existing class in /home/iamadmin/domains/iamcar.net/public_html/wp-content/themes/iamcar/template-parts/content-single.php on line 79