วิน วาทิต โสภา …ยอมสละวิถี ไบค์เกอร์ ที่ใฝ่ฝัน…เพื่อความสบายใจของครอบครัว…วินยอมย้ายมาสายปั่นก็ได้

พูดถึงรถในฝันของหนุ่มๆ หลายคน คงหนีไม่พ้นมอเตอร์ไซด์คันใหญ่สุดเท่อย่าง บิ๊กไบค์ และหนึ่งในผู้หลงไหล ฝันอยากได้มาครอบครองตั้งแต่เด็ก ก็คือ พระเอก ดาวรุ่ง ลูกครึ่งไทย จีน เยอรมัน สังกัด ช่อง 7 สี  ” วิน วาทิต โสภา ” ผู้ใฝ่ฝันจะเป็น ไบค์เกอร์ Life & Car จะพาไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กัน

วิน…ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง?

ที่เพิ่งลาจอไปก็มี ละครเรื่อง ลิขิตริษยา และเรื่อง ข้ามาคนเดียว และมีละครเรื่อง เรือนพะยอม กำลังรอออนแอร์ และตอนนี้วินกำลังถ่ายทำเรื่อง มหาหิน และ สารวัตรใหญ่ ครับ แต่ละเรื่องก็มีความแตกต่างกันออกไป ท้าทายดีครับ

 

รถในฝันของ วิน วาทิต หนุ่มมาดเท่

                          ยอดมนุษย์ในตำนาน การ์ตูนเรื่องโปรดของ วิน วาทิต

 

วินชอบมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ ๆ มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ตามประสาเด็กผู้ชายทั่วไป ตื่นมาทุกเช้าต้องดูการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ และเรื่องโปรดของวินคือ ไอ้มดแดง เวลาที่เขาไปปราบเหล่าผู้ร้ายก็จะต้องขับมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ๆ ไป เสร็จแล้วก็จะแปรงร่าง ตอนนั้นคลั่งไคลมาก แต่ไม่รู้หรอกว่าเขาเรียกว่าอะไร มีชื่อรุ่น ยี่ห้ออะไรบ้าง เห็นใครขับมอเตอร์ไซค์ก็อยากขับบ้าง แต่ที่บ้านจะไม่ค่อยสนับสนุน เพราะมองว่ามันอันตราย วินไม่อยากให้พ่อแม่ไม่สบายใจ เลยเริ่มแบบขับขี่ปลอดภัยด้วยจักรยานแทนครับ

 

ทริปประทับใจของวิน…..

สำหรับทริปที่ประทับใจของวินคือทริปปั่นจักรยานไปกินกุ้งที่จังหวัดอยุธยาครับ (หัวเราะ) ปั่นกันไปเป็นกลุ่มเลยครับ สนุกและท้าทายมากก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะทำกันไปได้

 

วิน…ฝากประสบการณ์บนท้องถนนและแนวคิดในการใช้รถใช้ถนน….

สำหรับวินแค่การเริ่มสตาร์ทรถก็เป็นการเอาชีวิตไปเสี่ยงกับอุบัติเหตุแล้วครับ วินหมายถึงการขับขี่รถทุกประเภทก็เหมือนเราเสี่ยงอยู่แล้ว เพราะการอยู่บนท้องถนนเราไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเราบ้าง เราไม่ชนเค้า เค้าก็ชนเราได้ “สติ” สำคัญที่สุดครับ เพราะการมีสติและไม่ประมาทมันก็ทำให้เราปลอดภัยหรือลดอุบัติเหตุได้ครับ

 

 


บทความแนะนำ

กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล นางเอก หน้าสวย ตาคม ยิ้มหวาน มากความสามารถ แถมเสียงก็ดี๊..ดี มีดีกรีบ้าน AF เผยความในใจถึง… รถยนต์ในแบบที่ใช่ของเธอ

พิม-พิมประภา สวยใส มีเสน่ห์ ออร่ากระจาย ผู้ขโมยหัวใจชายหนุ่มค่อนประเทศ แต่เธอกลับชอบรถสไตล์นี้…!!!

รถดารา…”เกรซ-กาญจน์เกล้า” แจง สำหรับรถที่ใช้ในชีวิตประจำวันของเธอนั้น เธอสะดวกแบบนี้….


ตารางราคารถยนต์ล่าสุด

AUDI | Aston Martin | BMW | Chevrolet | CITROEN |  DFSKFerrari | Honda (ฮอนด้า) |