แนะนำร้านอาหารปักษ์ใต้ :: ปักษ์ใต้แท้ชื่อดัง ” คั่วกลิ้งผักสด ” สาขา3 @ สุขุมวิท 23

คั่วกลิ้งผักสด

คั่วกลิ้งผักสด ร้าน อาหารปักษ์ใต้ แท้ชื่อดัง ตอนนี้ได้ขยายกันไปหลายสาขาแล้วนาจาาา.. ใครเป็นสาวกอาหารปักษ์ใต้แท้ต้องห้ามพลาด!สาขาแรกเค้าตั้งอยู่แถว ทองหล่อ ซอย 5 สาขาที่สองอยู่ ซอยอารีย์ และสาขาน้องใหม่ที่มาดามจะแนะนำกันในวันนี้ก็คือ สุขุมวิท 23 สาขา 3 จร้าาา

 

ร้านอาหารปักษ์ใต้แท้  “คั่วกลิ้งผักสด”

หลายท่านที่เคยไปจัดกันมาแล้วที่่สาขา 1, 2 มา อาจจะเหน็ดเหนื่อยหน่อยกับการต้องหาที่จอดรถ บางทีทำเอาท้อไปเหมือนกัน แต่สำหรับที่สาขาใหม่ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลยค่ะ เพราะที่นี่มีที่จอดเตรียมไว้บริการเหลือเฟือ แถมเวลาเปิดบริการก็ดึกกว่าเดิมอีกด้วย

 

เมนูแนะนำอร่อยหลากหลาย

สำหรับหรับเมนูแนะนำของที่นี่ก็หลากหลายเช่นเคย  แต่แน่นอนว่าเมนูแรกที่สั่งก็ต้องให้สมชื่อร้านนิดนึง คั่วกลิ้งหมูสับ ที่เสริฟมาพร้อมกับผักสด เคล็ดลับความอร่อยก็อยู่ที่กะปิหอมๆ ไม่มีกลิ่นคาว สั่งตรงมาจากชุมพร ผสมกับเครื่องแกงอาหารใต้แบบชุมพรแท้ ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

 

คั่วกลิ้งผักสด

 

ตามติดมาด้วยเมนูขายดีของทางร้าน สะตอผัดกุ้ง หร่อยอย่างแรงส์ ขายดีสุดๆ กรรเชียงปูม้าผัดพริกขี้หนู ก็หร่อยไม่เป็นรองใคร กรรเชียงปูมาเป็นก้อนๆ คัดมาในระดับเกรด AA ดีที่สุดในตลาด ผัดเสริฟให้แฟนๆ อาหารปักษ์ใต้ได้ลิ้มลองกัน สะตอผัดกะปิกุ้ง เด็ดสุดๆ วัดกันได้จากคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาปรุง ไม่ว่าจะสะตอเม็ดใหญ่อวบอ้วนจากชุมพร กุ้งแชบ๊วยคัดไซส์พิเศษ เลือกที่สดๆ เนื้อแน่นๆ เด้งกรอบเท่านั้น  หมูสันในบด กะปิสูตรเด็ด ผัดกับพริกสดๆ… หูยยย! ข้าวสวยร้อนๆ นะ อร่อยกันลืมโลกไปเรยยย

 

คั่วกลิ้งผักสด

 

แกงเหลืองยอดมะพร้าวกุ้ง อีกหนึ่งเมนูที่ขายดีของที่ร้าน  สั่งทานเคียงคู่กับไข่เจียวปู หรือใบเหลียงผัดไข่ อร่อยเว่อร์วัง!

 

 

 

ไข่พะโล้แบบปักษ์ใต้แท้ สีเข้มๆ ไข่แน่นๆ  น้ำหวานกำลังดี ใส่ขาหมูแทนสามชั้น อร่อยเคียงคู่กับเมนูรสจัดๆ เจอกันแล้วลงตัวแบบไม่น่าเชื่อ!

 

คั่วกลิ้งผักสด

 

การเดินทางก็ไม่ยากค่ะ ขับรถเข้ามาจากทางปากซอยสุขุมวิท 23 ขับตรงเข้ามาเรื่อยๆ จะเจอสามแยก ให้เลี้ยวขวา แล้วตรงเข้าไปตามทางเรื่อยๆ ประมาณ 100 ม. จะเจอเวิ้งที่จอดรถกว้างๆ ของร้าน Narz อยู่ทางขวามือ ก็เลี้ยวเข้าไป ขับเข้ามาจะเจอตัวร้านสีเหลืองโดดเด่น ขับรถไปหาที่จอดรถใกล้ๆ ร้านได้เลยจร้า

 

“คั่วกลิ้งผักสด” สาขา3

พิกัด : ซอยประสานมิตร  ถนนสุขุมวิท 23 คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร 

เปิดทุกวัน : 11:00 น. – 22:30 น.

โทร.  095-363-6364

 


บทความแนะนำ

แนะนำร้านอาหารสุดคลาสสิกย่านอโศก รังสรรด้วยแรงบันดาลใจจากนักเขียนระดับโลก “Hemingway’s Drinking & Dining”

แนะนำร้านอาหารไทย โดดเด่นได้ใจเรื่องอาหารปักษ์ใต้ “จันทะนี” (Jantanee) สาขาประชานิเวศน์ 1

แนะนำร้านอาหาร “At ขัวเหล็ก” Café & Restaurant มุมมองแนบชิดติดสะพานเหล็ก เชียงใหม่




Warning: First parameter must either be an object or the name of an existing class in /home/iamadmin/domains/iamcar.net/public_html/wp-content/themes/iamcar/template-parts/content-single.php on line 79