PR สาว ตัวท็อป เน็ตไอดอล แห่ง Bar-cony Bar & Eatery น้องปังปอน สาวน่าซอย @ สระบุรี อีกหนึ่งร้าน “ปัง” ที่ต้องไปเยือน “สักครั้ง” ก่อน “ตาย” เด็ดกว่านี้ไม่มีแล้ว

Bar-cony Bar & Eatery

ออกตัวก่อนว่างานนี้ไม่มี “ส่วนได้” แต่ถ้าไปก็พร้อม “เสีย” ล้วนๆ กับ ” ร้าน Bar-cony Bar & Eatery “ จุดกำเนิด “วลีฮิต” อย่าง “ คนน่าซอย ” ที่โด่งดังในชั่วข้ามคืนเพราะ “ มีดบาด 5 ครั้ง ” ดัง “อุ้ยๆๆๆๆๆ” จนแจ้งเกิด ” เน็ตไอดอล “ ที่กระแสนาทีนี้ไม่มีใครเกิน ” น้องปังปอน-สาวหน้า (น่า) ซอย” หรือ ” น้องแว่น อก 400 CC “

 

ร้าน Bar-cony Bar & Eatery

เชื่อได้เลยว่าเป็นที่โดนใจหนุ่มๆ มาก จนเรียกได้ว่าทำยอดให้ร้าน ” บาร์โคนี ย่านสระบุรี ” ได้แบบพุ่ง “กระฉูด” หลังจากถูกปล่อยคลิป “มุขฮา พากระฉูด” เบอร์ใหญ่ ทั้ง “บ้านหน้าซอย” ทั้ง “มุกมีดบาด 5 ครั้ง” ดัง “อุ้ยๆๆๆๆๆ” แต่บอกเลยว่างานนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว เพราะจัด “เพื่อนสาวๆ” มาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “น้องอลิส สาวลูกครึ่งตาคม ผมทอง” ที่บอกเลย …โอ๊ย มันใช่นี่แหละที่ใฝ่ฝัน

 

หรือจะเป็น “น้องแนน สาวสวยจมูกคมนัยย์ตาชวนฝัน” แล้วไหนจะยัง “น้องฟ้าใส ที่ใสสมชื่อ” จนพี่พร้อมเทใจ และอยากตามไปใช้ “พร้อม เพย์” เพราะน้องเล่นพริ้มใส ยังกะ “Girl Gen เวอร์ชั่นเมืองไทย” เพราะงั้นเจอแบบนี้แล้วจะอยู่บ้านให้เซ็งทำไม..รถ พร้อมน้ำมันเต็มถัง ตั้งพิกัด GPS ไปสิครับ รออัลไล “Bar-cony Bar & Eatery @ สระบุรี” อีกหนึ่งร้าน “ปัง” ที่ต้องไปเยือน “สักครั้ง” ก่อน “ตาย”

 


บทความแนะนำ

ร้านอร่อยริมทาง ก๋วยเตี๋ยวเรือ “โกเหลียง เจ้าเก่า” ของดีที่เชียงใหม่ สุดยอดความอร่อยจากจอมยุทธฝีมือฉมังแห่งวงการก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิต

รถดารา…”เกรซ-กาญจน์เกล้า” แจง สำหรับรถที่ใช้ในชีวิตประจำวันของเธอนั้น เธอสะดวกแบบนี้….




Warning: First parameter must either be an object or the name of an existing class in /home/iamadmin/domains/iamcar.net/public_html/wp-content/themes/iamcar/template-parts/content-single.php on line 79